Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lạc mất và hy vọng - tình yêu trắc trở 13 năm

Cuốn sách là một câu chuyện tình đầy trắc trở của hai con người từng lạc mất và gặp lại nhau sau mười ba năm đằng đẵng nhưng lại trong một thân phận khác.

Lạc mất và hy vọng kể về câu chuyện của cặp đôi tuổi teen Hope và Holder. Họ đã lạc mất nhau từ mười ba năm trước. Mười ba năm kiếm tìm trong vô vọng của Holder, từng ấy năm cũng là quãng thời gian chọn cách lãng quên, khóa chặt ký ức của Hope.

Mười ba năm sau khi thất lạc, họ gặp lại nhau, tình cờ và nhiều bí ẩn khi lúc này Hope đã mang tên họ khác, cái tên rất đẹp do chính cô chọn cho mình Sky – Bầu trời. Sky và Holder để mắt đến nhau từ cái nhìn đầu tiên, bị hút vào nhau nồng nàn say đắm. Họ đã không chỉ thích hay yêu, mà họ còn sống vì nhau.

Bìa cuốn "Lạc mất và hy vọng", sách có giá 115.000 đồng.

Và rồi Sky khám phá ra mảnh ký ức ngày xưa trong những giấc mơ chớp nhoáng. Những bí mật thân phận, những uẩn khúc gia đình lần lượt được phơi bày. Còn có một cuộc đời khác từ mười ba năm trước mà trong vô thức Sky luôn né tránh. Giờ đây, cô đối diện với nó một cách vô vọng, hoang mang.

Nhưng lần này, Sky đã có Holder ở bên. Người đã cho cô biết thế nào là cảm xúc bất diệt của nụ hôn đầu. Người đã hứa trao cho cô những lần đầu tuyệt diệu nhất và những lần cuối cùng vĩnh cửu nhất. Người đã cho cô biết thế nào là tin yêu và hy vọng từ những ngày bé thơ:

“Hứa với mình là khi ông ta làm cậu buồn, cậu hãy nghĩ đến bầu trời nhé?”

Tôi không biết sao cậu ấy muốn tôi hứa, nhưng vẫn gật đầu".

“Bởi vì, bầu trời luôn luôn đẹp. Dù khi tối tăm, mưa giông hay âm u, nó vẫn rất đẹp để ta ngắm nhìn. Mình yêu nó, vì mình biết nếu mình có thất bại, cô đơn hay sợ hãi, mình chỉ cần nhìn lên và nó sẽ ở đó… luôn luôn đẹp đẽ, dẫu có bất cứ chuyện gì.”

Câu chuyện sẽ đưa độc giả đến những tình huống bất ngờ, những khoảnh khắc lãng mạn trong tình yêu của hai con người đã tìm nhau trong mười ba năm trời ròng rã.

Tro tàn trong gió - Câu chuyện tình đẫm nước mắt thời chiến

"Tro tàn trong gió" là một câu chuyện tình đầy duyên nợ giữa một cô gái giả trai để chạy tội với người bác sĩ đã cứu giúp cô trong thời chiến tranh loạn lạc tại đất nước Hoa Kì.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm