Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Labour agency - xu hướng mới trong lĩnh vực quản lý nhân sự

Với khả năng đảm bảo chất lượng và tiết kiệm thời gian, labour agency dần trở thành một trong những giải pháp giúp các công ty tìm kiếm nguồn nhân sự phù hợp.

Labour agency hay công ty giới thiệu việc làm là ngành nghề khá mới lạ ở Việt Nam, có cơ hội và tiềm năng phát triển lớn. Ở Việt Nam, cứ 100 người lao động thì cần đến một công ty giới thiệu việc làm. Hiện tại, có khoảng 500.000 doanh nghiệp đang hoạt động, đồng nghĩa với việc cần đến hơn 35.000 công ty giới thiệu việc làm.

Các dịch vụ của labour agency

Labour agency cung cấp giải pháp nhân sự cho các công ty, doanh nghiệp. Họ hỗ trợ CEO hoặc trưởng phòng nhân sự quản lý tìm kiếm và bổ sung nhân sự một cách tích cực, khoa học, đồng thời đảm bảo duy trì đội ngũ nhân sự chất lượng và giải bài toán về thiếu hụt nhân sự.

Navigos search anh 1

Labour agency dần trở thành giải pháp được nhiều công ty ưa chuộng.

Đội ngũ giới thiệu việc làm có sự am hiểu rộng về nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Họ luôn trau dồi và sở hữu tầm nhìn bao quát, am hiểu hệ thống tuyển dụng và thị trường nhân sự hiện nay.

Tại Việt Nam, những đơn vị cung cấp dịch vụ này đã bắt đầu chủ động áp dụng chiến lược và nâng cao chất lượng dịch vụ, với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường, thu hút nguồn nhân lực dồi dào.

Labour agency cung cấp đến khách hàng các gói giải pháp liên quan đến lĩnh vực nhân sự, gồm có: Tuyển chọn nhân sự và hỗ trợ tuyển dụng, cho thuê nhân sự chất lượng, quản lý nhân sự chuyên nghiệp, hỗ trợ tuyển dụng nhân sự quốc tế.

Navigos search anh 2

Labour agency cung cấp nhiều gói giải pháp lĩnh vực nhân sự.

Công ty giới thiệu việc làm mang sứ mệnh như một “sứ giả” đóng vai trò kết nối giữa nhà tuyển dụng và nhân sự. Trong xu hướng phát triển của thời đại mới, các công ty đa quốc gia tại Mỹ, Anh, Trung Quốc... đang sử dụng dịch vụ tư vấn nhân sự.

Trên đà phát triển đó, nhiều công ty tại Việt Nam cũng rục rịch thuê ngoài tư vấn nhân sự cho đơn vị của mình.

Những tiện ích và hạn chế

Sử dụng trung gian tuyển dụng đang là xu hướng với nhiều tiện ích như tiết kiệm chi phí và thời gian, đảm bảo chất lượng và linh hoạt nguồn nhân sự. Có lợi thế về kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhân sự tài năng, các công ty giới thiệu việc làm có thể đáp ứng tối đa mong đợi của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, việc sử dụng labour agency cũng phải đối mặt với những hạn chế như doanh nghiêp sẽ bị phụ thuộc, thụ động khi nhận nhân sự đã qua sàng lọc, tuyển dụng. Các dự án tư vấn tuyển chọn nhân sự thường sát với thời hạn bàn giao, nên khi tiếp nhận ứng viên từ tay dịch vụ tư vấn, doanh nghiệp khó có thời gian kiểm tra năng lực kỹ lưỡng hoặc chỉnh sửa, đào tạo.

Navigos search anh 3

Labour agency giúp đảm bảo chất lượng và linh hoạt nguồn nhân sự.

Bạn có thể tra cứu bằng từ khóa “Labour agency near me” để dễ dàng tìm kiếm các trung gian việc làm thuận tiện. Một trong những công ty dẫn đầu tại thị trường Việt Nam về dịch vụ cung cấp nhân sự là Navigos search. Để tìm hiểu thông tin chi tiết, bạn truy cập website chính thức của công ty: www.enworld.com.vn.

Navigos Search

Website: https://enworld.com.vn

Email: contact@navigossearch.com

Phone/Fax: 02839255000 (tại TP.HCM), 02439743033 (tại Hà Nội), 02363519119 (tại Đà Nẵng)

Địa chỉ:

- Tầng 20, tòa nhà E.Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, quận 4, TP.HCM.

- Tầng 7, V-Building, 125-127 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Tầng 8, Indochina Riverside Tower, 74 Bạch Đằng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm