Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lạ lùng cảnh mua vé xem trận Đà Nẵng vs HAGL

Một khung cảnh khá lộn xộn đã diễn ra trong buổi bán vé của trận Đà Nẵng gặp HAGL thuộc vòng 1 V.League 2017.

"Lạ lùng". Đó có lẽ là cảm nhận của nhiều người hâm mộ khi chứng kiến cảnh bán vé lộn xộn diễn ra chiều ngày 6/1 tại sân Hòa Xuân. Trận đấu giữa chủ nhà Đà Nẵng và HAGL cũng đánh dấu đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức lần đầu rời thánh địa Chi Lăng để chuyển đến "nhà mới".

Ghi nhận từ phóng viên Zing.vn cho thấy vào khoảng đầu giờ chiều ngày 6/1 đã có khá đông người hâm mộ đứng chờ trước cổng sân Hòa Xuân để chờ mua vé. Tuy nhiên, ban quản lý sân quyết định giao vé cho Hội cổ động viên Đà Nẵng, theo đó để họ bán lại vé cho khán giả.

La lung canh mua ve xem tran Da Nang-HAGL anh 1
Cảnh bán vé trận Đà Nẵng gặp HAGL diễn ra khá lộn xộn. 

Điều này khiến nhiều người hụt hẫng vì phải đứng chờ rất lâu. Mãi đến gần 16 giờ, một thành viên thuộc Hội CĐV Đà Nẵng mới xuất hiện để bán vé. Vậy là đám đông khán giả lập tức vây kín lấy người bán vé với dụng cụ chỉ là một chiếc bàn nhựa với xấp vé phía trên.

Khung cảnh diễn ra khá lộn xộn khi nhiều người cố gắng chen lấn để có cho mình được tấm vé vào xem trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn. Do cảnh bán vé diễn ra rất mất trật tự, nhiều người lắc đầu ngao ngán. Một thanh niên ngán ngẩm thốt lên: "Không mua được vé thì thôi chứ cớ gì phải vất vả như vậy".

Một số người khác chán nản cũng đành lẳng lặng ra về.

La lung canh mua ve xem tran Da Nang-HAGL anh 2
Một người đàn ông với tấm vé mua được sau khi chen lấn.

Đây là lần đầu tiên ban quản lý sân của Đà Nẵng tiến hành phân phát vé khá lạ lùng như vậy. Trong những năm trước Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đà Nẵng trực tiếp xử lý công tác bán vé, vì vậy, không hề có chuyện bát nháo trong lúc mua vé ở khán giả.

Mùa này, giá vé theo dõi các trận đấu của Đà Nẵng tại sân Hòa Xuân được niêm yết gồm 3 loại. Với khán đài A, giá vé là 35.000 đồng, khán đài B là 25.000 đồng và khán đài C là 15.000 đồng. Ngày mai, trận Đà Nẵng tiếp HAGL sẽ diễn ra lúc 17 giờ ngày 7/1.

Sân Hòa Xuân có sức chứa khoảng 20.000 chỗ ngồi với 4 khán đài A, B, C, D. Sân này được khởi công xây dựng từ tháng 2/2013 với kinh phí khoảng 300 tỉ đồng từ ngân sách của thành phố, cách trung tâm khoảng 9km về hướng Nam, thuộc phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng. Ở thời điểm hiện tại, SVĐ mới đã được hoàn thiện các hạng mục cơ bản, chỉ còn mái che và bảng điện tử sẽ được lắp đặt trong thời gian tới khi mùa mưa, bão ở Đà Nẵng giảm dần.

Đà Nẵng vs HAGL: Chờ xem 'đám trẻ nhà bầu Đức' trưởng thành

Cả hai HLV của đội chủ nhà Đà Nẵng và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đều có chung nhận định đội bóng phố núi lúc này đã trưởng thành hơn rất nhiều.



Nguyên Trí

Ảnh: Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm