Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

La Chí Tường thưởng Tết lớn cho nhân viên

Với thu nhập 620 triệu đài tệ (khoảng 21 triệu USD), chàng Lương Sơn Bá sẽ thưởng Tết lớn cho nhân viên của mình.

La Chí Tường thưởng Tết lớn cho nhân viên

Với thu nhập 620 triệu đài tệ (khoảng 21 triệu USD), chàng Lương Sơn Bá sẽ thưởng Tết lớn cho nhân viên của mình.

Không chỉ thưởng tết, La Chí Tường còn tổ chức một chuyến du lịch xa cho cộng sự và nhân viên.

Hiểu rằng thành công của mình không thể thiếu sự góp sức của nhiều người khác, nam ca sĩ - diễn viên Đài Loan La Chí Tường đã lên kế hoạch thưởng Tết cho các cộng sự và nhân viên. Số tiền anh bỏ bao lì xì lên đến 6,3 triệu đài tệ (tương đương 220 ngàn USD). Tuy nhiên, so với tổng thu nhập năm 2012, con số này chỉ là… tiền lẻ vì năm rồi anh bỏ túi 620 triệu đài tệ. So với năm ngoái, số tiền anh dành thưởng Tết năm nay ít hơn nhưng vì nhân viên giảm nên lì xì của mỗi người sẽ lớn hơn. Ngoài thưởng Tết bằng tiền mặt, La Chí Tường còn tổ chức một chuyến đi du lịch bao trọn gói gồm 35 người đến quần đảo Maldives.

Không chỉ La Chí Tường, mà nhiều ngôi sao Đài Loan khác cũng chuẩn bị thưởng Tết cho nhân viên. Nữ ca sĩ Trương Tuệ Muội thưởng 2 triệu đài tệ (69 ngàn USD), Tiêu Á Hiên cũng ở mức đó, Thái Y Lâm thưởng 1,2 triệu đài tệ (41 ngàn USD)…

Tết năm ngoái, Tiêu Kính Đằng cũng từng đi phát lì xì cho những người vô gia cư.

Riêng nam ca sĩ Tiêu Kính Đằng, nhờ năm rồi thu về hơn 200 triệu đài tệ (gần 7 triệu USD) nên Tết năm nay lì xì lớn cho các cộng sự ở công ty đĩa hát và công ty quản lý, khoảng 500 ngàn đài tệ (17 ngàn USD). Đặc biệt, chàng ca sĩ sinh năm 1987 này sẽ tổ chức những đợt xuống đường lì xì, tặng quà tết cho những người vô gia cư, trẻ em ở các trại mồ côi…như hồi Tết năm ngoái.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm