Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

La Chí Tường hóa thành quý phi thời nhà Thanh

Trong mẫu quảng cáo mới nhất, nam ca sĩ xứ Đài lại tiếp tục đóng giả gái và hóa thân thành nhiều hình tượng thú vị khác.

Hơn 10 năm hoạt động trong giới showbiz, La Chí Tường vẫn nổi tiếng là nam nghệ sĩ có gương mặt dễ thương và có sở trường giả gái điêu luyện. Thường xuyên hóa thân thành các cô gái duyên dáng trên truyền hình và trong các sản phẩm hình ảnh, nhưng dường như chàng Tiểu Trư xứ Đài vẫn chưa chịu chán việc đóng giả thành con gái.

Với gương mặt khả ái, La Chí Tường dễ dàng đóng giả con gái.

Trong mẫu quảng cáo mới nhất gần đây, La Chí Tường một mình cosplay 6 hình tượng thuộc nhiều nền văn hóa và thời đại khác nhau, mang đến cho người hâm mộ những tạo hình cực kỳ đẹp mắt và cuốn hút. Trong đó, La Chí Tường xuất hiện với mái tóc xù và bộ đồ hip hop thịnh hành ở châu Mỹ những năm 70. Có lúc, anh lại hóa thân thành nàng quý phi trong phim truyền hình ăn khách Chân Hoàn truyện, quỷ hút máu ghê rợn, siêu mẫu dáng chuẩn hoặc người ngoài hành tinh…

Nàng quý phi La Chí Tường duyên dáng.

Khoác trên mình bộ đồ quý phi thời nhà Thanh, La Chí Tường thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ yêu kiều của mình. Còn khi biến thành quỷ hút máu, anh lại khiến tất cả những người có mặt không nhịn được cười bởi điệu nhảy của cương thi.

Tiểu Trư phấn khích trong vai nghệ sĩ hip hop da đen.

La Chí Tường tỏ ra vô cùng phấn khích với mẫu quảng cáo mới của mình, anh chia sẻ: “Tôi đã quay liên tục trong 3 ngày, chơi rất vui và cũng rất mệt. Đóng quá nhiều nhân vật khiến tôi cảm giác như thể quay mấy TVC khác nhau”.

Theo MASK

Bạn có thể quan tâm