Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

L’amor Boutique tài trợ lưu trú cho Miss World Việt Nam 2023

Chiều 29/5, tại buổi họp báo vòng chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2023, đơn vị tổ chức cuộc thi đã ký kết hợp tác với L’amor Boutique Hotel Quy Nhơn.

Theo đó, L’amor Boutique Hotel Quy Nhơn trở thành đơn vị tài trợ lưu trú chính thức cho vòng chung kết của cuộc thi diễn ra vào cuối tháng 7. Đây là một thương hiệu nhà hàng - khách sạn nổi tiếng tại Quy Nhơn, được thành lập và điều hành bởi một đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, giàu tâm huyết.

L’amor Boutique Hotel Quy Nhon anh 1

Đại diện L’amor Boutique Hotel Quy Nhơn trả lời phỏng vấn tại họp báo.

Miss World Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, nhằm tìm kiếm người xứng đáng đại diện Việt Nam tham dự đấu trường quốc tế Miss World. Đây là 1 trong 6 cuộc thi hoa hậu lớn hàng đầu thế giới do tổ chức Global Beauties bình chọn, với quy mô tổ chức hoành tráng, chuyên nghiệp và đạt hiệu ứng tốt trên toàn cầu.

Miss World Việt Nam được tổ chức với triết lý tìm ra vẻ đẹp toàn năng gắn kết cùng các dự án cộng đồng với tính nhân văn cao. Chính yếu tố đồng điệu này đã kết nối để L’amor Boutique Hotel Quy Nhơn quyết định đồng hành cùng cuộc thi trong năm nay.

L’amor Boutique Hotel Quy Nhon anh 2

Bà Trần Thiên Di - Giám đốc Marketing của L’amor Boutique Hotel Quy Nhơn - đại diện ký kết hợp tác Miss World Vietnam 2023.

Lấy cảm hứng từ sự lãng mạn trong kiến trúc Pháp, giao thoa với lòng hiếu khách của con người vùng đất biển, L’Amor Boutique Hotel Quy Nhơn, hay còn được gọi là L’amor Boutique Quy Nhơn hay khách sạn L’amor Quy Nhơn, tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Định - con đường sầm uất bậc nhất phố biển.

Khách sạn cao 18 tầng với tổng 168 phòng nghỉ cao cấp. Sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn thành phố Quy Nhơn và hướng ra biển, tất cả phòng khách tại L’amor Boutique Hotel Quy Nhơn đều được bài trí giống như căn hộ gia đình và tinh tế đến từng chi tiết.

Trong khi đó, phòng nghỉ tại khách sạn sở hữu không gian ấm cúng, đồ nội thất trang nhã, khu ban công rộng rãi; khéo léo kết hợp giữa phong cách thiết kế cổ điển, sang trọng với vẻ đẹp hiện đại, tối giản. Tất cả nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu, giúp du khách có một kỳ nghỉ dưỡng sự thoải mái và thư giãn nhất.

Với thiết kế không gian tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, các phòng đều có ban công rộng, được bố trí nhiều cây xanh tạo cảm giác tươi mát, thông thoáng, mang đến một không gian trải nghiệm và thư giãn tuyệt vời. Ngoài ra, phòng Signature Suite được thiết kế hiện đại, với không gian rộng gồm phòng khách và phòng ngủ riêng biệt, mang đến sự trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp.

Với sự đồng hành của mình, L’amor Boutique Hotel Quy Nhơn tin tưởng cuộc thi sẽ thành công rực rỡ, với loạt thí sinh sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ, lung linh và tự tin nhất trên hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss World Việt Nam 2023.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm