Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
8 kết quả phù hợp
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Thuốc giảm cân, kem trộn ngập tràn Instagram
Theo báo cáo, trong dịch, các cá nhân và doanh nghiệp trên Instagram đã cố tình thúc đẩy sự quan tâm của nhóm thanh thiếu niên vào vấn đề thẩm mỹ, giảm cân, sau đó trục lợi.
iOS 14.5 đang làm rung chuyển cả ngành quảng cáo
Bản cập nhật iOS mới nhất có thể khiến toàn bộ ngành quảng cáo phải thay đổi cách tiếp cận.
Facebook, Apple cãi nhau xem ai tôn trọng người dùng hơn
Định hướng khác biệt về quyền riêng tư khiến 2 gã khổng lồ công nghệ bất đồng vì phiên bản iOS mới.
'Mark Zuckerberg đáng bị bỏ tù'
Thượng nghị sĩ Mỹ Ron Wyden cho rằng Mark Zuckerberg phải chịu trách nhiệm lớn vì Facebook đã vi phạm quyền riêng tư của công dân nước này.
Bị phạt 5 tỷ USD, Facebook kiếm lời 2,6 tỷ USD trong 3 tháng
Kết quả kinh doanh do Facebook mới công bố một lần nữa cho thấy mức phạt kỷ lục của FTC chẳng thấm vào đâu so với lợi nhuận của mạng xã hội này.
5 điều cần biết về Libra - đồng tiền số Facebook vừa phát hành
Libra được phát triển trong hai luồng ủng hộ lẫn hoài nghi, nhưng nó có thể thay đổi bộ mặt của tài chính toàn cầu.
Facebook vẫn lãi kỷ lục bất chấp hàng loạt bê bối
Loạt bê bối trong năm 2018 có vẻ như chưa đủ khiến kết quả kinh doanh của Facebook xấu đi. Mạng xã hội lớn nhất thế giới vừa công bố mức lợi nhuận vượt dự đoán trong quý IV/2018.