Chiến dịch tiếp thị bằng âm nhạc của 'Chuyển tiền - MoMo liền'
Bài hát “Chuyển tiền – MoMo liền” với giai điệu vui tươi cùng vũ đạo cuốn hút, ví điện tử 25 triệu người dùng thể hiện khả năng tiếp thị bằng âm nhạc khôn ngoan.
4 kết quả phù hợp
Bài hát “Chuyển tiền – MoMo liền” với giai điệu vui tươi cùng vũ đạo cuốn hút, ví điện tử 25 triệu người dùng thể hiện khả năng tiếp thị bằng âm nhạc khôn ngoan.
Thu hút 5 triệu người dùng với hơn 50 triệu lượt lắc chỉ trong ngày vàng giao thừa 25/1, chương trình “MoMo Lắc Xì” 2020 đã chứng tỏ sức hút lớn trong dịp Tết.
Bộ 8 linh thú, giải thưởng 10 tỷ đồng của ví MoMo cùng vàng miếng, trọn đời dùng điện nước miễn phí đang được nhiều người săn tìm trong ngày vía Thần Tài (3/2 dương lịch).
Ví MoMo ra mắt game online miễn phí “Lắc Xì 2020”, chơi là có quà. Tổng giải thưởng hơn 200 tỷ đồng từ MoMo và hàng trăm đối tác Co.opmart, PVOIL, Vietnam Airlines...