Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kyrgios nhại cách ăn mừng của Djokovic

Nick Kyrgios tiếp tục công kích Novak Djokovic khi tái hiện lại màn ăn mừng quen thuộc của tay vợt số một thế giới.

Hôm 14/2, trước trận đấu đôi nam cùng đồng hương Thanasi Kokkinakis tại vòng 2 Australian Open, Kyrgios đã bắt chước cách ăn mừng của Djokovic bằng những cử chỉ ngông cuồng tại Margaret Court Arena.

"Tôi chỉ cảm nhận tình yêu, cố gắng truyền tải những lời tốt đẹp của màn ăn mừng. Mọi người đều yêu thích màn ăn mừng đó mà. Nó rất được yêu thích", Kyrgios trả lời khi được yêu cầu giải thích về hành động.

Kyrgios Djokovic anh 1

Djokovic và Kyrgios tiếp tục công kích nhau. Ảnh: Metro.

Kokkinakis nói rằng Kyrgios không có ác ý gì khi bắt chước màn ăn mừng của Djokovic. Tất cả chỉ cố gắng tạo ra một số năng lượng khi sân vận động không có khán giả.

Năm 2019, Kyrgios từng công khai chế nhạo màn ăn mừng của Djokovic trên truyền hình. Anh nói: "Tôi chỉ cảm thấy như anh ấy có một nỗi ám ảnh bệnh hoạn với việc muốn được yêu thích. Anh ấy chỉ muốn trở thành Federer. Tôi cảm thấy anh ấy muốn được yêu thích đến mức tôi không thể chịu đựng được. Màn ăn mừng thật đáng nhớ".

Trước thềm giải Grand Slam đầu tiên trong năm, "Trai hư" của làng quần vợt đã chỉ trích Djokovic vì đưa ra "yêu sách" các điều kiện tốt hơn cho các tay vợt trong thời gian cách ly 14 ngày khi nhập cảnh vào Australia để dự các giải đấu. Tay vợt số một thế giới đã đáp trả bằng cách nói rằng anh "không tôn trọng nhiều" Kyrgios bên ngoài sân đấu.

Ở trận đấu đôi nam, Kyrgios và Kokkinakis đã gác vợt trước cặp hạt giống số 4 Lukasz Kubot và Wesley Koolhof với các tỷ số 3-6, 4-6. Hai tay vợt này trước đó cũng dừng bước ở nội dung đánh đơn.

Djokovic vào tứ kết Australian Open Tối 14/2 tại vòng 4 Australian Open, đương kim vô địch Novak Djokovic vượt chấn thương để hạ Milos Raonic sau 4 set với các tỷ số 7-6, 4-6, 6-1, 6-4.

Djokovic đáp trả chỉ trích của Kyrgios

Tay vợt số một thế giới Novak Djokovic cho biết chỉ tôn trọng tài năng của Nick Kyrgios trên sân đấu.

Djokovic cán mốc 300 trận thắng tại Grand Slam

Tối 14/2, hạt giống số một Novak Djokovic giành chiến thắng 3-1 trước Milos Raonic để giành quyền vào tứ kết Australian Open.

Trận đấu của Djokovic tạm dừng để khán giả về nhà

Những khán giả có mặt trên sân Rod Laver Arena không thể theo dõi hết diễn biến cuộc so tài hấp dẫn giữa Novak Djokovic và Taylor Fritz.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm