Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kymco - bạn đồng hành tin cậy trên mọi cung đường

Mẫu mã đẹp, độ bền cao cùng khả năng vận hành ấn tượng là những điểm cộng giúp xe máy 50 cc của thương hiệu Kymco được lòng người dùng.

Xe máy 50 cc là dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm bởi chất lượng tốt, lại phù hợp với nhiều đối tượng kể cả học sinh, sinh viên. Các thương hiệu sản xuất, phân phối dòng sản phẩm này ngày càng phổ biến và phát triển hơn.

Một trong số thương hiệu với dòng xe 50 cc nổi danh trong nước là Kymco - bạn đồng hành đầy tin cậy trên mọi cung đường, được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thương hiệu xe 50 cc "quốc dân"

Được lòng nhiều người tiêu dùng hiện nay, số lượng xe 50 cc trên thị trường là rất lớn. Bên cạnh các đơn vị trong nước, các thương hiệu nhập khẩu cũng dần khẳng định vị thế trên thị trường.

Kymco là thương hiệu xe nhập khẩu nổi danh với dòng xe 50 cc “quốc dân”. So với những cái tên đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Kymco xuất hiện trên thị trường Việt khá muộn. Thế nhưng, bằng chất lượng sản phẩm đột phá, Kymco không mất quá nhiều thời gian để khẳng định vị thế và sức ảnh hưởng tại thị trường tiềm năng như Việt Nam.

Kymco anh 1

Xe máy 50 cc của Kymco được người dùng yêu thích.

Bên cạnh đó, việc nghiên cứu thị trường cũng như nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng đã giúp Kymco hoàn thiện cả về thiết kế lẫn chất lượng của các dòng sản phẩm sau này. Từ đó, thương hiệu trở thành một trong những đơn vị cung cấp xe máy 50 cc chất lượng hàng đầu thị trường trong nước.

Đa dạng sản phẩm với bảng màu độc lạ

Một trong những điều giúp Kymco làm nên tên tuổi tại Việt Nam nói riêng và thị trường khu vực nói chung là sự đa dạng về dòng sản phẩm, mẫu mã lẫn bảng màu xe độc lạ, bắt nhịp xu hướng.

Các dòng sản phẩm của Kymco sở hữu bảng màu đẹp, phù hợp với thị hiếu của nhiều người. Màu sắc cũng hướng đến sự đơn giản nhưng đầy hiện đại và không kém phần thu hút.

Kymco anh 2

Bảng màu mới lạ, thu hút của xe máy Kymco “đốn tim” người dùng.

Trong lần ra mắt này, Kymco đem đến “cơn sốt” với hai màu xe lạ. Ở dòng xe thể thao 50 cc Kpipe, Kymco cho ra mắt thiết kế đầy năng động với sắc xanh đen mạnh mẽ. Giữa bảng màu đã quen thuộc, đây được xem như làn gió mới thu hút, giúp Kpipe thổi bùng sức hút.

Đối với dòng xe tay ga 50 cc Hermosa MMC, Kymco cũng cho ra mắt phiên bản màu đen vàng sang trọng. Không quá nổi bật nhưng không thể phủ nhận thiết kế này giúp sản phẩm hút trọn ánh nhìn kể từ lần đầu chạm mắt.

Hai màu sắc mới có phần “chiếm sóng” trên thị trường. Bên cạnh đó, những thiết kế và bảng màu bắt nhịp xu hướng từ trước đến nay của các dòng sản phẩm Kymco cũng khẳng định vị thế cho thương hiệu xe 50 cc quốc dân này.

Chất lượng làm nên thương hiệu

Với chất lượng lẫn sự đa dạng của các dòng sản phẩm, không khó hiểu khi Kymco là một trong những thương hiệu xe nhập khẩu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Lựa chọn Kymco, khách hàng có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm nhập khẩu chất lượng với mức giá ưu đãi. Không chỉ phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người Việt, các sản phẩm của Kymco còn được đánh giá cao bởi khả năng vận hành ấn tượng và bền bỉ.

Kymco anh 3

Khả năng vận hành bền bỉ và mạnh mẽ của xe máy Kymco cho hiệu suất di chuyển cao.

Kymco còn được biết đến là thương hiệu khá thân thiết và chịu ảnh hưởng nhiều bởi Honda - thương hiệu được ví như “người anh cả” trên thị trường xe máy Việt. Trong đó, nổi bật có khoản vận hành máy cũng như sự bền bỉ ấn tượng.

Bên cạnh đó, việc Kymco luôn nỗ lực hết mình để ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ lẫn các chính sách dành riêng cho khách hàng cũng giúp thương hiệu ngày càng phát triển.

Bằng uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp thể hiện qua từng sản phẩm, Kymco từng bước chứng minh sức ảnh hưởng của mình trên thị trường, cũng như xứng danh thương hiệu xe 50 cc “quốc dân”.

Công ty TNHH Kwang Yang Việt Nam

Địa chỉ: Lô C2-2, C2-3 KCN Đại Đăng, khu phố 3, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0907061346 | Website: kymco.com.vn

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm