Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner đi chơi đêm với tình cũ

Kylie Jenner và Travis Scott đã chia tay hồi tháng 10/2019, nhưng họ vẫn tiếp tục dành thời gian cho nhau và cho con gái Stormi.

Tối 13/6, paparazzi bắt gặp Kylie Jenner và tình cũ Travis Scott rời khỏi hộp đêm The Nice Guy ở thành phố Los Angeles. Dù đã chia tay, bộ đôi vẫn bí mật dành thời gian cho nhau.

Theo People, để tránh gây chú ý, Kylie đi ra ngoài trước và Travis theo sau. Cả hai đều diện đồ đen, lên cùng một chiếc xe và né tránh khi bắt gặp ống kính.

kylie jenner di choi voi travis scott anh 1

Kylie Jenner né tránh khi được bắt gặp đi chơi riêng với Travis Scott.

Đây là lần hiếm hoi họ công khai xuất hiện chung kể từ khi chia tay hồi tháng 10/2019. Nguyên nhân được cho rằng rapper 28 tuổi liên tục lừa dối bạn gái. Đến cuối cùng, nguồn tin Us Weekly khẳng định em gái Kendall tuy giận nhưng vẫn vì bé Stormi mà gặp mặt Travis.

Hồi tháng 3, bà chủ Kylie Cosmetics đăng khoảnh khắc vui vẻ trò chuyện với tình cũ. Nhưng đây thực chất là ảnh từ năm 2017. Khi đó, bộ đôi tham gia hội nghị phương Tây của Houston Rocket, khi đó Kylie đang mang thai con đầu lòng.

Tại buổi tiệc sinh nhật Stormi, cả hai đã dành thời gian cho nhau và có dấu hiệu tái hợp. Ngày 24/2, nữ tỷ phú và bé Stormi được nhìn thấy đi cùng rapper Travis Scott ở Sky High Sports tại California, Mỹ.

Trên trang cá nhân, hot girl nóng bỏng còn gửi lời chúc sinh nhật lần thứ 28 của Travis. Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật ông bố của năm. Em dần phải chấp nhận một sự thật chắc chắn rằng Stormi là cô con gái quấn ba. Nhưng dù thế nào đi nữa, chúng ta đã có một thiên thần nhỏ xinh đẹp, thông minh, đáng yêu và hài hước".

kylie jenner di choi voi travis scott anh 2

Kylie và Travis vẫn thường xuyên qua lại vì con gái Stormi.

Tuy nhiên, trong một show truyền hình, Kris Jenner nói bà không nghĩ con gái tái hợp tình cũ, quan hệ của họ chỉ đơn giản vì mục đích chung là nuôi dạy bé Stormi.

Trong khi đó, nguồn tin People tiết lộ Kylie và rapper sinh năm 1992 đang tận hưởng những giây phút riêng tư tuyệt vời nhưng không chính thức là một đôi.

"Họ rất vui vẻ, mọi thứ diễn ra khá tuyệt. Kylie không nghĩ quá nhiều bởi cô ấy chẳng cần đặt tên cho mối quan hệ này", người trong cuộc kể.

Trên tạp chí Harper's Bazaar, em gái Kendall chia sẻ: "Tôi và Travis là những người bạn tốt. Chúng tôi đều yêu Stormi và muốn dành tất cả điều tốt nhất cho con gái".

Kylie Jenner vui chơi sau khi bị tước danh hiệu tỷ phú trẻ nhất

Phớt lờ yêu cầu không tụ tập đông người, Kylie Jenner vẫn cùng bạn bè tới hộp đêm vui chơi đến gần sáng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm