Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie giản dị dưới ống kính con trai 11 tuổi

Minh tinh Angelina Jolie chọn hai ảnh do bé Knox chụp trước biệt thự riêng ở Los Angeles để gửi đăng trên tạp chí thời trang.

Nghỉ dịch ở nhà, bé Knox làm phó nháy cho mẹ Angelina Jolie. Minh tinh đã chọn 2 bức ảnh do con trai chụp ngoài hành lang để gửi đăng kèm bài phỏng vấn mới nhất trên tạp chí Harper's Bazaar, hôm 12/6.

Dưới ống kính của Knox, siêu sao Hollywood diện đầm rộng ngồi tạo dáng đơn giản trước cửa. Vợ cũ Brad Pitt còn tự tin khoe gương mặt đời thường có mụn và vết nhăn khóe mắt ở khoảnh khắc cận.

Người hâm mộ thấy dễ chịu với vẻ gần gũi của Jolie. Tuy nhiên, một vài thành viên cho rằng cô nên tăng cân vì cơ thể hiện tại khá gầy.

Trả lời Harper's Bazaar, Jolie nói đang dồn hết năng lượng vào 6 con khi hôn nhân đổ vỡ. Vào mùa dịch, sao Maleficent đã làm việc rất chăm chỉ và luôn động viên để các con không lo lắng, bỡ ngỡ trước lúc trở lại nhịp sống bình thường.

Minh tinh kể ngoài giờ học online, các con thích chăm sóc thú cưng của chúng, gồm chó, thằn lằn và kể cả rắn. Tuy nhiên, điều không may đã xảy đến với chú thỏ của Vivienne. "Thú cưng của con bé bị ốm nặng và đã qua đời sau một cuộc phẫu thuật", cô kể.

Daily Mail thông tin Angelina Jolie đang sống tại biệt thự ở Los Feliz trị giá 25 triệu USD, chỉ cách khu nhà Brad Pitt 5 phút lái xe. Vì vậy, các bé thường xuyên di chuyển giữa hai nơi để chăm sóc cha mẹ.

Dẫu vậy, mỹ nhân 45 tuổi đã cấm các con thân thiết với vợ cũ và người bị nghi là tình mới của Pitt - Jennifer Aniston và Alia Shawkat.

"Angelina rất bao bọc con cái. Trong mắt cô ấy, không có ai đủ tốt với vai trò mẹ kế nên Angelina không muốn con gặp người tình mới của Brad", người thân cận tiết lộ.

con trai chup anh cho angelina jolie anh 3

Angelina Jolie chăm chỉ làm việc và chăm sóc 6 con trong mùa dịch.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Jolie bàn luận về phong trào chống phân biệt chủng tộc. Minh tinh đã quyên góp 200.000 USD cho quỹ bảo vệ pháp lý NAACP sau cái chết của người da màu George Floyd.

Theo đó, nữ diễn viên đã kêu gọi thay đổi hệ thống pháp luật và chính sách nhằm bảo vệ quyền lợi cho người da màu. Cô còn lấy con gái nuôi Zahara, bé gái đến từ Ehtiopia, làm ví dụ.

"Một hệ thống bảo vệ tôi nhưng có thể không bảo vệ con gái tôi hoặc bất kỳ người đàn ông, phụ nữ hay trẻ em nào ở đất nước này vì màu da là không thể chấp nhận được", cô nói.

Những vụ ngoại tình chấn động giới giải trí

Brad Pitt phải lòng Angelina Jolie dù vẫn là chồng Jennifer Aniston, còn Kevin Hart lén lút tằng tịu với gái lạ trong khi vợ đang mang bầu 8 tháng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm