Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner đăng ảnh gợi cảm sau bê bối 'tỷ phú giả mạo'

Theo Daily Mail, Kylie Jenner gần đây đã nói đùa về việc kiểm soát trọng lượng cơ thể trong mùa dịch khi chia sẻ một bức ảnh gợi cảm trên Instagram vào ngày 28/6.

voc dang goi cam cua Kylie Jenner anh 1

Nữ tỷ phú 22 tuổi khoe vóc dáng thon gọn và gợi cảm khi mặc bikini họa tiết da rắn trong một video. Cô chú thích phía trên video rằng: "Ok cắt giảm số cân nặng này để kiểm soát cơ thể trong mùa dịch từ ngày mai". Vóc dáng của Kylie Jenner được cư dân mạng chú ý. Người hâm mộ khen cô có cơ bụng săn chắc và vòng eo nhỏ. Đây là kết quả cho quá trình luyện tập thể thao chăm chỉ của Kylie Jenner.

voc dang goi cam cua Kylie Jenner anh 2

Gần đây, Kylie được chú ý sau khi bộ sưu tập trang điểm của cô với chị gái Kendall Jenner mang tên Kendall by Kylie Cosmetics gồm 8 sản phẩm ra mắt. Gần tám giờ sau, Kylie tuyên bố rằng toàn bộ bộ sưu tập đã chính thức hết hàng trên trang web của thương hiệu. "Bộ sưu tập Kendall by Kylie Cosmetics đã bán hết rất nhanh, cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều vì tình yêu và sự ủng hộ của bạn", bà mẹ một con chia sẻ trên Instagram của mình.

voc dang goi cam cua Kylie Jenner anh 3

Năm 2019, Kylie Jenner được tạp chí Forbes vinh danh là "tỷ phú tự thân trẻ nhất từ ​​trước đến nay". Cô kiếm được hàng triệu USD từ công ty mỹ phẩm của mình là Kylie Cosmetics. Cuối năm 2019, cô đã bán 51% cổ phần cho Tập đoàn Coty. Theo thỏa thuận, Kylie Cosmetics được định giá ở mức 1,2 tỷ USD.

voc dang goi cam cua Kylie Jenner anh 6

Tờ tạp chí còn cho biết ngoài việc doanh thu năm 2018 không đạt mức 360 triệu USD, Kylie Cosmetics còn có thể đang gặp nhiều khó khăn do tác động của dịch Covid-19. Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích sự giả dối của Kylie Jenner và gọi cô là "tỷ phú giả mạo".

voc dang goi cam cua Kylie Jenner anh 9

Năm 2012, cô hợp tác với thương hiệu quần áo PacSun, cùng với chị gái Kendall Jenner để tạo ra một dòng thương hiệu của riêng họ mang tên Kendall & Kylie.

 Ariana Grande do dự khi công khai bạn trai mới

Nữ ca sĩ chia sẻ ảnh hôn bạn trai Dalton Gomez nhân dịp sinh nhật lần thứ 27. Cô do dự khi tiết lộ về mối tình mới vì sợ làm ảnh hưởng đến người yêu cũ.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm