Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian tình cảm bên chồng sau lục đục tình cảm

Bộ đôi quyền lực Hollywood đã làm lành với nhau sau một thời gian "cơm không lành, canh không ngọt".

Trong thời gian cách ly, Kim Kardashian và Kanye West nảy sinh những bất đồng từ quan điểm chính trị cho đến việc chăm con. Nhưng gần đây, mối quan hệ giữa hai vợ chồng đã được cải thiện.

Trên trang cá nhân, ngôi sao truyền hình thực tế đăng hình ảnh tình cảm bên chồng tại trang trại 14 triệu USD ở bang Utah, Mỹ. Cô chú thích: “Ngày chủ nhật vui vẻ”. Trong ảnh, Kim Kardashian mặc bộ jumpsuit bằng từ nhà thiết kế East Mowalola. Còn tỷ phú Kanye West cũng mặc bộ vest bằng da màu đen.

Kardashian cho biết chuyện cùng gia đình sống ở một trang trại là giấc mơ ngày thơ ấu của cô: “Trong một giấc mơ, tôi đã thấy mình mình sống như vậy. Tôi thấy chúng tôi sống ở một trang trại tại bang Utah, thỉnh thoảng đến Palm Springs".

"Còn nhà chúng tôi ở Los Angeles và tôi trở thành một luật sư. Tôi thật sự muốn cùng Kanye và các con có cuộc sống an nhàn thế này”, chị gái Kylie Jenner từng chia sẻ với tạp chí Vogue.

Kim Kardashian va chong anh 3

Kim Kardashian đã làm lành với Kanye West.

Chính bà Kris Jenner cũng cho biết Kim luôn mong ước sống ổn định cùng chồng con trong một trang trại. Bà chia sẻ con gái đang theo học ngành luật trong 4 năm. Nếu Kim Kardashian có thể làm tốt các bài kiểm tra thì có thể tốt nghiệp vào năm 2022.

Kim và Kanye là bạn bè lâu năm trước khi chính thức hẹn hò vào 2012. Đến năm 2014, bộ đôi trở thành vợ chồng trong lễ cưới 12 triệu USD ở Italy, với 600 khách mời.

Kim từng kể rằng cô không thể quên ngày đặc biệt đó, khi phải gấp rút bay từ Paris sang Italy để khoác lên mình bộ váy cưới kiêu sa 500.000 USD của Givenchy. "Trong buổi lễ, tôi đã bị đẩy ra khỏi cửa quá nhanh để bước xuống lối đi vì Andrea Bocelli bắt đầu hát, và tôi không thể bỏ lỡ điều đó", chị gái Kylie nhớ lại.

Kim coi cuộc hôn nhân của mình như một thành công lớn, bởi duy nhất chỉ có cô tổ chức lễ cưới đàng hoàng trong số tất cả các chị em.

Vòng eo nhỏ khó tin của Kim Kardashian

Bà xã Kanye West vừa đăng video khoe dáng khi mặc corset cúp ngực. Khán giả bình luận khi Kim Kardashian khoe vòng eo nhỏ tới mức khó tin.

Kim Kardashian, Brooklyn Beckham đăng ảnh cha thời trẻ

Kim Kardashian, Brooklyn Beckham đã hưởng ứng Ngày của cha (21/6) bằng loạt khoảnh khắc ấm áp bên người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm