Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kyle Walker chạy đua với thời gian để dự World Cup 2022

Hậu vệ phải người Anh hoàn tất ca phẫu thuật háng sau chấn thương gặp phải ở trận derby thành Manchester.

Chia sẻ trên trang cá nhân, hậu vệ của Man City phát biểu sau ca phẫu thuật: “Là cầu thủ, chúng ta phải chấp nhận chấn thương như là một phần của bóng đá. Ca phẫu thuật đã diễn ra thành công và giờ đây mục tiêu của tôi sẽ là cố gắng hồi phục cũng như trở lại thể trạng tốt nhất”.

Kyle Walker chan thuong anh 1

Hậu vệ phải người Anh lạc quan sau ca phẫu thuật thành công.

Sky Sports cho biết thời gian để trở lại sân cỏ của Walker chưa được xác định, và chỉ phụ thuộc vào khả năng hồi phục tự nhiên của hậu vệ này.

Đây là thông tin không vui với không chỉ Pep Guardiola mà còn với Gareth Southgate. Chưa đầy 6 tuần nữa, “Tam Sư” sẽ đá hành quân tới Qatar để thực hiện hóa giấc mơ vô địch World Cup. Kyle Walker là trụ cột của tuyển Anh, với 70 lần ra sân cho tới lúc này. Anh được HLV Southgate tin dùng bởi sự đa năng, có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải trong sơ đồ 4 hậu vệ hoặc trung vệ lệch phải trong sơ đồ 5 hậu vệ.

Ngoài Walker, Kalvin Phillips và John Stones cũng phải chạy đua với thời gian để kịp góp mặt trong thành phần của Gareth Southgate. Cựu tiền vệ của Leeds United đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương vai gặp phải hồi giữa tháng 9. Tình hình của Stones khả quan hơn, khi anh chỉ gặp một chấn thương nhẹ và sẽ trở lại trong 2 tuần.

Nếu không thể có được sự phục vụ của Walker, HLV Gareth Southgate cũng không phải quá lo lắng về lực lượng của “Tam Sư” ở vị trí hậu vệ phải. Trong tay ông vẫn còn Trent Alexander-Arnold, Reece James và Kieran Trippier. Số 66 của Liverpool vừa tìm lại cảm giác ghi bàn bằng pha đá phạt đẹp mắt vào lưới Rangers tại Champions League. Trong khi đó, Reece James cũng gây ấn tượng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước AC Milan.

Màn trình diễn thất vọng của Maguire Trung vệ đội trưởng MU mắc sai lầm trong 2 bàn thua của tuyển Anh trước Đức ở trận hòa 3-3 tại lượt cuối vòng bảng Nations League 2022/23.

Sức mạnh đáng sợ của Man City ở Premier League

Sự góp mặt của Erling Haaland giúp Man City thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở giai đoạn đầu Premier League mùa 2022/23.

Pep Guardiola trầm trồ khi Haaland lập cú đúp

Vị thuyền trưởng của Man City không giấu nổi sự phấn khích khi Haaland liên tục ghi bàn ở mùa giải năm nay.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm