Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỹ thuật viên Honda Việt Nam đạt giải cao tại hội thi cấp châu lục

Ngày 17/5, Honda Việt Nam (HVN) đã đạt giải nhất và ba hạng mục “Sửa chữa chung” tại Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc châu Á - châu Đại Dương 2023 (A&O) lĩnh vực ôtô.

Hội thi kỹ thuật viên giỏi châu Á - châu Đại Dương 2023 diễn ra ngày 16-17/5 tại Malaysia với 2 nội dung thi đấu: Lý thuyết và thực hành tại các khu vực riêng biệt dưới sự đánh giá sát sao của ban giám khảo. Năm nay, hội thi có 9 đơn vị trong khu vực tham dự gồm: Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Philippines, Ấn Độ, Hàn Quốc và Việt Nam.

Honda Viet Nam anh 1

Hội thi Kỹ thuật viên giỏi châu Á - châu Đại Dương 2023 diễn ra ngày 16-17/5.

Các hạng mục thi đấu năm nay gồm: “Sửa chữa chung” (GR), “Bảo dưỡng” (PM) và “Cố vấn dịch vụ” (SA). 2023 là năm đầu tiên hạng mục thi SA được tổ chức ở Hội thi A&O. Các thí sinh trong khu vực với kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc xuất sắc, từng trải qua quá trình lựa chọn kỹ từ các cuộc thi uy tín trong nước, đã tham gia thể hiện khả năng của mình và mang đến những phần thi chất lượng, hấp dẫn.

Tại hội thi năm nay, đại diện đoàn HVN tham gia thi đấu đủ 3 hạng mục. Cụ thể: Nguyễn Đức Trực thuộc Honda ôtô Cộng Hòa và Nguyễn Doãn Thắng từ Honda ôtô Thanh Hóa - đại lộ Lê Lợi thi “Sửa chữa chung” (GR). Huỳnh Thanh Trà và Nguyễn Văn Hoài Anh cùng đến từ Honda ôtô Bình Thuận - Phan Thiết thi “Bảo dưỡng” (PM). Lê Hùng Chiến từ Honda ôtô Thanh Hóa - đại lộ Lê Lợi thi “Cố vấn dịch vụ” (SA).

Honda Viet Nam anh 2

Các đại diện HVN tham gia thi đấu đủ 3 hạng mục.

Ngoài những hạng mục quen thuộc của hội thi, đây là năm đầu tiên HVN có cơ hội cử thí sinh đi tham dự hạng mục “Cố vấn dịch vụ”. Qua đó, các kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ của HVN có cơ hội giao lưu, học hỏi toàn diện hơn để áp dụng vào công việc thực tiễn và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Honda Viet Nam anh 3

Đây là năm đầu tiên đại diện HVN dự thi hạng mục “Cố vấn dịch vụ”.

Kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ đã chứng tỏ bản lĩnh, kinh nghiệm và kỹ năng không thua kém các ứng viên khác trong khu vực. Với kiến thức tích lũy qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp tại HVN, kinh nghiệm thực tế phong phú cũng như sự nỗ lực hết mình, các thí sinh của HVN xuất sắc giành giải cao tại hạng mục “Sửa chữa chung”: Nguyễn Doãn Thắng từ Honda ôtô Thanh Hóa - đại lộ Lê Lợi giành giải nhất, Nguyễn Đức Trực thuộc Honda ôtô Cộng Hòa giành giải ba.

Kết quả này là minh chứng cho việc các nhà phân phối Honda ôtô ở Việt Nam luôn nỗ lực mang đến sự tận tình và cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu khu vực châu Á - châu Đại Dương. Thắng lợi này cũng giúp kỹ thuật viên Nguyễn Doãn Thắng và Nguyễn Đức Trực trở thành 2 trong 6 gương mặt đại diện cho Honda khu vực châu Á - châu Đại Dương đi thi đấu Hội thi kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn cầu (World skill contest) - được tổ chức vào tháng 10 tại Nhật Bản. Đây là trái ngọt cho những nỗ lực của 2 kỹ thuật viên Doãn Thắng, Đức Trực cũng như toàn HVN trong quá trình phát triển chuyên nghiệp, vươn tầm quốc tế.

Honda Viet Nam anh 4

Hai kỹ thuật viên thắng cuộc sẽ thi đấu tại Hội thi kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn cầu (World skill contest).

Hội thi kỹ thuật viên giỏi châu Á - châu Đại Dương 2023 khép lại thành công và nhận được sự đánh giá cao từ các thí sinh, khách tham dự về sự bổ ích, hấp dẫn của các phần thi cũng như cách thức tổ chức chuyên nghiệp. Hội thi là cơ hội để HVN cũng như các kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ học hỏi kỹ năng, kinh nghiệm và nâng cao kiến thức tay nghề. Việc tham dự hội thi là lời cam kết của HVN trong việc không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.

Với triết lý luôn luôn tôn trọng con người, củng cố lòng tin và chú trọng nâng cao 3 niềm vui (niềm vui mua hàng, niềm vui bán hàng và niềm vui sáng tạo), HVN kỳ vọng cuộc thi tạo sân chơi chuyên nghiệp, hữu ích, tiếp thêm động lực trong công việc và sáng tạo, giúp phát triển toàn diện các kỹ năng chuyên môn cần thiết cho toàn bộ nhân viên. Từ đó, hướng đến mục tiêu lớn nhất là mang về sự hài lòng và tin tưởng cho tất cả khách hàng.

Giang An

Bạn có thể quan tâm