Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỷ niệm 20 năm thành lập, Gas South ra mắt logo mới

Bộ nhận diện thương hiệu với logo mới của mới Gas South mang phong thái hiện đại, thể hiện cam kết cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

Trải qua quá trình 20 năm hình thành và phát triển (28/3/2000 - 28/3/2020), với trình độ công nghệ hiện đại, năng lực quản lý cao, Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam (Gas South) đã trở thành một trong những công ty kinh doanh khí lớn tại Việt Nam với các sản phẩm khí LPG, CNG, vỏ bình LPG.

Đánh dấu cột mốc 20 năm, Gas South công bố bộ nhận diện thương hiệu với logo mới. Đây được xem là bước chuyển mình với khẩu hiệu “Gas South - Natural Energy” thể hiện sự phát triển bền vững của thương hiệu, với sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường. Bộ nhận diện thương hiệu cũng mang tinh thần năng động, sáng tạo; cho thấy sự vận động không ngừng của một trong những đơn vị đầu ngành ở lĩnh vực năng lượng.

Gas South anh 1

Sản phẩm bình LPG của Gas South.

Logo mới thiết kế theo hướng hiện đại thể hiện nguồn năng lượng dồi dào, lớn dần theo thời gian. Màu sắc kết hợp hài hòa giữa xanh lục và cam, trong đó màu xanh lục thể hiện sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường, đem lại cảm giác an toàn cho người dùng, màu cam thể hiện sự năng động, sáng tạo. Hình tượng hoa lửa cách điệu hình xoắn ốc lớn dần theo chiều kim đồng hồ, thể hiện sự phát triển bền vững của thương hiệu và cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng. Font chữ đơn giản, hiện đại, mạnh mẽ, nghiêng 12độ cho thấy tinh thần luôn vận động, tiên phong, hướng tới việc trở thành đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực năng lượng.

Sự thay đổi lần của Gas South mang đến một luồng gió mới phù hợp với xu thế chung của thời đại, tái khẳng định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Gas South anh 2

Địa chỉ Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam (Gas South) lầu 4, tòa nhà Petrovietnam, 1-5 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Thông tin chi tiết độc giả liên hệ 028.39100108/39100324, fax: 02839100097, hotline: 1800 6776 hoặc truy cập website tại đây, fanpage tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm