Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỷ niệm 15 công ty tư vấn du học Anh Quốc IEC

Tri ân khách hàng, trong tháng 9/2013 công ty tư vấn du học Quốc Anh IEC triển khai nhiều chương trình khuyến học ưu đãi đặc biệt.

Được thành lập vào tháng 9/1998, là một trong những công ty hàng đầu về tư vấn du học tại Việt Nam và là đại diện của nhiều tổ chức giáo dục quốc tế, các trường phổ thông, các trường đại học và cao đẳng uy tín tại các nước châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và châu Á.

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực tư vấn du học, Quốc Anh IEC đã từng bước khẳng định bằng các dịch vụ tư vấn tận tình, chu đáo. Công ty đã để lại ấn tượng tốt và thực sự là địa chỉ tin cậy của nhiều phụ huynh và học sinh khi có nhu cầu đi du học tại các trường uy tín trên thế giới.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, công ty trân trọng gửi lời cám ơn chân thành đến các phụ huynh và học sinh đã ủng hộ và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của công ty trong thời gian qua.

Công ty Quốc Anh IEC cũng xin cảm ơn các đối tác giáo dục quốc tế đã đồng hành cùng chúng tôi trong sự kiện kỷ niệm 15 năm: Study Group, Cambridge Education Group, INTO, NAVITAS, KAPLAN, Glion Institute of Higher Education, Les Roches International School of Hotel Management, Lane Community College…

Học sinh Đỗ Thị Minh Trang – Tốt nghiệp trường LSE (Anh Quốc)

Để tri ân khách hàng, công ty giới thiệu các chương trình khuyến học ưu đãi đặc biệt trong tháng 9/2013:

Tư vấn du học miễn phí

Thủ tục hồ sơ miễn phí

Các khuyến mãi tùy chương trình:

Tặng vé máy bay 

Tặng iPad mini

Miễn phí visa

Miễn phí nhập học

Nhiều học bổng ưu đãi dành cho các hồ sơ đăng ký du học trong tháng 9 

Địa chỉ liên lạc:

Địa chỉ:            86 Sương Nguyệt Ánh, Q.1, TP.HCM

ĐT:                  (84-8) 39250945 / 39253980

Email:              info@quocanh.edu.vn

Web:                www.quocanh.edu.vn và tại đây

Tư liệu: Quốc Anh IEC

Hoi thao du hoc New Zealand tai Ha Noi va TP HCM hinh anh

Hội thảo du học New Zealand tại Hà Nội và TP HCM

0

Hãy đến để tìm hiểu và khám phá cơ hội du học được đào tạo từ ngôn ngữ (tiếng Anh) đến chương trình trường trung học cơ sở, PTTH lên đến bậc Đại học và liên thông lên chương trình thạc sỹ, tiến sỹ cũng như các chứng chỉ sau Đại học tại Christchurch.

Bạn có thể quan tâm