Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ nghỉ của Katy Perry và Orlando Bloom

Cặp sao cùng hai con đang có chuyến nghỉ dưỡng trên du thuyền ở Capri (Italy) sau khi tham dự sự kiện của UNICEF.

Ngày 3/8, Daily Mail đăng tải loạt ảnh chụp Katy Perry đang tình tứ với Orlando Bloom trên du thuyền ở Capri (Italy) - điểm đến tiếp theo của cặp sao trong chuyến du lịch châu Âu kéo dài vài tháng qua.

Bỏ qua sự có mặt của paparazzi, Katy Perry và tài tử Cướp biển vùng Caribbe thoải mái âu yếm và trao nhau nhiều cử chỉ tình cảm.

Ngày 31/7, nữ ca sĩ đưa con gái Daisy và con trai riêng Flynn của Orlando Bloom tới Italy để tham dự sự kiện của UNICEF. Sau chương trình, gia đình cặp sao cùng di chuyển tới vùng biển Carpi để nghỉ ngơi. Giữa tháng 6, vợ chồng Orlando Bloom - Katy Perry đã đưa hai bé du lịch ở miền nam Hy Lạp.

Katy và Orlando bắt đầu hẹn hò năm 2016. Một năm sau đó, mối quan hệ của họ gặp trục trặc rồi hàn gắn vào năm 2018. Tháng 2/2019, cặp sao đính hôn. Tới tháng 8/2020, họ chào đón con gái Daisy Dove.

Trò chuyện với L'Officiel USA, Katy tâm sự rằng Orlando Bloom là người chồng, người cha tốt, tinh tế trong cách cư xử với vợ con.

"Tôi đã chứng kiến anh ấy chơi đùa cùng bọn trẻ ra sao. Cách Bloom thể hiện với mọi người cũng phần nào ảnh hưởng đến quyết định chọn anh làm người đồng hành trong cuộc đời tôi. Tôi đã khẳng định rằng 'đây là cha những đứa con tương lai của tôi'", Katy Perry nói.

Tạp chí People cho biết hiện gia đình Katy Perry - Orlando Bloom đã dọn đến sống trong biệt thự hoành tráng trên đồi Montecito (California, Mỹ) trị giá 14,2 triệu USD.

Nữ người mẫu tự sinh con tại nhà, không dùng thuốc giảm đau

Lauren Goodger - người mẫu được mệnh danh là Kim Kardashian nước Anh - cho biết sinh con tại nhà là việc làm đáng nhớ và khó khăn nhất trong đời cô.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm