Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ người mẫu tự sinh con tại nhà, không dùng thuốc giảm đau

Lauren Goodger - người mẫu được mệnh danh là Kim Kardashian nước Anh - cho biết sinh con tại nhà là việc làm đáng nhớ và khó khăn nhất trong đời cô.

Ngày 2/8, theo Mirror, trong buổi phỏng vấn mới nhất, Lauren Goodger - người mẫu được mệnh danh là "Kim Kardashian nước Anh" - chia sẻ về kỷ niệm sinh con đáng nhớ. Theo mô tả của Goodger, cô cảm giác như mình đã chết khi trải qua cơn đau chuyển dạ kéo dài tới 7 giờ đồng hồ.

Lauren Goodger và bạn trai Charles Drury chào đón bé gái đầu lòng vào tháng 7. Em bé ra đời sớm ba ngày so với ngày dự sinh. Nữ người mẫu cho hay cô đã quyết định sinh con tại nhà, không dùng thuốc giảm đau. Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con Lauren Goodger đều ổn định.

Chia sẻ với Ok! Magazine, nữ người mẫu tâm sự: "Tôi cảm thấy tự hào về những gì đã làm. Tôi thấy bản thân như đạt được một điều gì đó rất tuyệt vời. Sinh con thành công là kết quả hoàn hảo cho 9 tháng mang thai đầy vất vả".

"Kim Kardashian nước Anh" nói thêm sinh con là việc khó khăn nhất cô từng làm trong đời. Đặc biệt hơn, nữ người mẫu chọn cách sinh tự nhiên tại nhà nên việc này càng đáng nhớ. Theo lời kể của nữ hộ sinh hỗ trợ Goodger sinh nở, người này cho hay trong thời gian làm nghề, cô chưa từng gặp ai sinh con tại nhà như vậy.

Lauren Goodger sinh con tai nha anh 1

Lauren Goodger và bạn trai Charles công khai chuyện tình vào tháng 10/2020. Ảnh: IGNV.

Goodger kể: "Trong lần đầu tiên nữ hộ sinh kiểm tra, cổ tử cung tôi đã mở được 8 cm. Tôi đã làm hết sức mình. Cứ khoảng 30 giây, tôi có một cơn gò và cảm giác đau như sắp chết. Nỗi đau này khủng khiếp đến mức tôi không thể chịu đựng được, tôi kiệt sức. Khi nghe thấy tiếng khóc của con, mọi thứ như vỡ oà, tôi quên hết những đau đớn trước đó". Nữ người mẫu khẳng định có con là điều tuyệt vời nhất trên đời.

Lauren Goodger (sinh năm 1986) là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của giới giải trí nước Anh. Tháng 10/2020, cô và bạn trai Charles Drury công khai mối quan hệ tình cảm. Tới tháng 1, cả hai cho biết họ đón tin vui.

George Clooney mắc kẹt sau trận lũ lịch sử

George Clooney và vợ con đang mắc kẹt trong dinh thự cổ ở gần hồ Como (Italy) sau khi khu vực này trải qua trận lũ quét lịch sử.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm