Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỷ luật cảnh cáo Phó Bí thư, Chủ tịch huyện Cao Phong

Ông Quách Văn Ngoan, Phó Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình, đã bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

Ông Quách Văn Ngoan, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Ngày 20/9, ông Nguyễn Tiến Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hòa Bình, đã chủ trì kỳ họp thứ 31 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khóa XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Qua việc xem xét báo cáo và đề nghị từ đoàn kiểm tra, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hoà Bình nhận định, ông Quách Văn Ngoan thiếu tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức và lối sống, có dấu hiệu suy giảm ý chí, vi phạm tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp, cũng như quy định về trách nhiệm nêu gương và những điều đảng viên không được làm.

Những vi phạm này đã gây dư luận xấu, ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức đảng, cơ quan nơi ông công tác, cũng như hình ảnh cá nhân của ông trong vai trò cán bộ lãnh đạo.

Căn cứ vào tính chất, mức độ, hậu quả của vi phạm, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hòa Bình đã quyết định thi hành kỷ luật ông Quách Văn Ngoan bằng hình thức cảnh cáo.

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hòa Bình đã thống nhất chủ trương tạm đình chỉ công tác đối với ông Ngoan. Đồng thời, Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao cho Ban Thường vụ huyện Cao Phong chỉ đạo việc tạm đình chỉ công tác của ông theo thẩm quyền.

Ngày 8/8, Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình, Bùi Văn Khánh, đã ký Quyết định số 1516 UBND về việc tạm đình chỉ công tác của ông Quách Văn Ngoan.

Thủ tướng kỷ luật Thứ trưởng và hai nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính

Phó Thủ tướng Nguyễn Hòa Bình đã ký các quyết định của Thủ tướng Chính phủ, thi hành kỷ luật Thứ trưởng và hai nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính.

Kỷ luật khiển trách Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội xử lý kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Lê Văn Nưng, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang.

Bộ Chính trị, Ban Bí thư kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên

Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật Cảnh cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang nhiệm kỳ 2020-2025; khai trừ ra khỏi Đảng đối với các đồng chí: Ngô Ngọc Đức, Nguyễn Thị Hồng, Lê Duy Minh.

Những cuốn sách của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm là chủ biên, tác giả của nhiều đầu sách lý luận chính trị, trong đó có những cuốn được tái bản nhiều lần.

Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với Công an nhân dân, Tư tưởng Hồ Chí Minh về công an nhân dân, 125 câu nói của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công an nhân dân, Tư tưởng Hồ Chí Minh về Công an nhân dân - Giá trị lý luận và thực tiễn, Tham nhũng và hoạt động của Công an nhân dân trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng ở Việt Nam là một số tác phẩm tiêu biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

https://tienphong.vn/hoa-binh-ky-luat-canh-cao-pho-bi-thu-chu-tich-huyen-cao-phong-post1675067.tpo

Minh Đức/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm