Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ Duyên hở bạo nhất trong dàn hoa hậu từ khi đăng quang năm 2014

Trong khi Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy trung thành với phong cách nữ tính, quyến rũ, Kỳ Duyên lại ngày càng thay đổi theo hướng gợi cảm đến mức táo bạo.

Ky Duyen va dan Hoa hau Viet Nam anh 1
Khi mới trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên không được đánh giá cao về nhan sắc. Phong cách thời trang của người đẹp gốc Nam Định cũng bị chê xuề xòa, không ổn định. Cô thường xuyên diện trang phục sến sẩm, thiếu tinh tế dù đa số là váy áo hàng hiệu. 
Ky Duyen va dan Hoa hau Viet Nam anh 4Ky Duyen va dan Hoa hau Viet Nam anh 5
Hoa hậu 9X tự tin khoe những khoảnh khắc hở bạo trên trang cá nhân, dù nhận nhiều bình luận chê bai phản cảm từ thành viên mạng. Cô còn dính nghi án yêu đồng giới với Minh Triệu - nữ người mẫu có phong cách thời trang kiệm vải chẳng kém Kỳ Duyên. 
Ky Duyen va dan Hoa hau Viet Nam anh 6
Đỗ Mỹ Linh là người kế nhiệm vương miện hoa hậu từ Kỳ Duyên. Thời mới đăng quang, cô trung thành với phong cách nữ tính.
Ky Duyen va dan Hoa hau Viet Nam anh 11
Khác với Kỳ Duyên hay Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy được đánh giá cao vẻ ngoài ngay khi vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018. Khán giả nhận định người đẹp Quảng Nam mang đến luồng gió mới cho nhan sắc Việt. Cô sở hữu nhan sắc rất hiện đại với sống mũi cao, mắt to, vượt khỏi quy chuẩn về cái đẹp trước đó của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng gợi cảm, táo bạo ở tuổi 19

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy lột xác hình ảnh theo hướng gợi cảm và trưởng thành hơn.




Hàm Duyên

Ảnh: Bá Ngọc, Nguyễn Thành, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm