Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ Duyên diện đầm sequin, Minh Tuyết rạng rỡ đến chúc mừng Việt Hương

Việt Hương cùng dàn sao tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Kỳ Duyên, Hoài Tâm đã hội ngộ trong đêm tiệc kỷ niệm một năm ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị.

Huong Thi anh 1
Vừa qua, Việt Hương cùng thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị đã kỷ niệm hành trình một năm ra mắt thị trường. Đêm tiệc được tổ chức tại trung tâm sự kiện lớn với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ cũng như các khách hàng thân thiết, nhà phân phối rộng khắp cả nước.
Huong Thi anh 7
Cả hai có màn song ca ăn ý và tình cảm, khiến tất cả người tham dự sự kiện đứng ngồi không yên.
Huong Thi anh 8
Trong sự kiện quan trọng này, Việt Hương cũng không quên tự dàn dựng cho mình cùng bạn diễn ăn ý Hoài Tâm một tiết mục đặc biệt dành tặng anh chị em nghệ sĩ và các khách hàng. Với duyên sân khấu và sự “hợp rơ” trong nhiều năm làm việc chung, hai nghệ sĩ đã tạo nên nhiều tiếng cười thoải mái cho khách tham dự.
Huong Thi anh 9
Tại sự kiện, Việt Hương cũng chia sẻ về quyết định rẽ hướng kinh doanh của và hành trình một năm nhiều dấu ấn của Hương Thị. “Việt Hương cùng thương hiệu Hương Thị đã và đang trong quá trình theo đuổi hành trình mang vẻ đẹp và sự tự tin đến với phụ nữ. Con đường phía trước còn khá dài nhưng Việt Hương quyết dùng hết tâm huyết của mình để thực hiện những dự định và quyết tâm đem đến những sản phẩm chất lượng gửi đến phái đẹp”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm