Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ chuyển nhượng đơn giản của Liverpool

Trong khi các đối thủ cạnh tranh chức vô địch Premier League đều có những thương vụ bom tấn, Liverpool chỉ tập trung vào việc gia hạn hợp đồng cho các trụ cột.

liverpool chuyen nhuong anh 1

Hôm 13/8, Liverpool thông báo gia hạn thành công với Virgil Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan sẽ gắn bó với đội chủ sân Anfield đến tháng 6/2025. Bất chấp việc Van Dijk bị chấn thương đứt dây chằng và nghỉ thi đấu 1 năm, Liverpool vẫn đặt niềm tin rất lớn cho cầu thủ này.

liverpool chuyen nhuong anh 2

Trent Alexander-Arnold cũng đã ký hợp đồng dài hạn với Liverpool hồi cuối tháng 7. Hợp đồng mới giữa 2 bên có thời hạn đến năm 2025. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Liverpool cũng sẽ trở thành một trong những người hưởng lương cao nhất đội bóng.

liverpool chuyen nhuong anh 3

Fabinho đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool, kéo dài đến năm 2026. Hiện tại, anh là mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Juergen Klopp. Anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự và thi đấu ổn ở vị trí trung vệ.

liverpool chuyen nhuong anh 4

Người đồng hương của Fabinho, Alisson Becker thậm chí còn ký hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với "Lữ đoàn đỏ". Anh tiết lộ mình không mất nhiều thời gian để suy nghĩ sau khi nhận lời đề nghị từ ban lãnh đạo.

liverpool chuyen nhuong anh 5

Thủ môn dự bị Caoimhin Kelleher cũng được ban lãnh đạo Liverpool tin tưởng. Hồi tháng 6, người gác đền 22 tuổi gia hạn hợp đồng 5 năm đội chủ sân Anfield.

liverpool chuyen nhuong anh 6

Sắp tới, ban lãnh đạo Liverpool sẽ tiếp tục làm việc để có thể trói chân 2 trụ cột là Mohamed Salah và Sadio Mane. Ở mùa giải 2021/22, họ tiếp tục là những ngòi nổ quan trọng của Liverpool.

liverpool chuyen nhuong anh 7

Liverpool cũng đã gửi lời đề nghị gia hạn đến đội trưởng Jordan Henderson. Tuy nhiên, Henderson chưa đồng ý bởi anh muốn được cam kết vẫn là một phần quan trọng của đội bóng. Trong khi đó, HLV Klopp không chắc chắn điều này khi Henderson đã 31 tuổi.

liverpool chuyen nhuong anh 8Đến nay, Ibrahim Konate là tân binh duy nhất của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Trung vệ này khiến Liverpool tốn 40 triệu euro. Konate được kỳ vọng sẽ cùng Van Dijk tạo thành cặp trung vệ hàng đầu Premier League.

Minamino ghi dấu ấn trong 3 bàn thắng của Liverpool Tuyển thủ người Nhật Bản để lại dấu ấn trong chiến thắng 3-1 của Liverpool ở trận giao hữu gặp Osasuna rạng sáng 10/8 (giờ Hà Nội).

Van Dijk cam kết tương lai với Liverpool

Trung vệ người Hà Lan sẽ gắn bó với Liverpool tới năm 34 tuổi theo giao kèo mới được ký vào chiều ngày 13/8 (giờ Hà Nội).

Liverpool gia hạn hợp đồng với Fabinho

Phong độ ấn tượng của Fabinho trong 3 mùa giải chơi bóng tại Anfield được ban lãnh đạo Liverpool ghi nhận, và họ quyết định trao cho anh bản hợp đồng mới.

Nguyên Khang

Ảnh: Liverpool/Getty

Bạn có thể quan tâm