Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kwon Sang Woo vẫn khóc khi xem 'Nấc thang lên thiên đường'

Chàng tài tử xứ Hàn luôn dành cho tình cảm đặc biệt cho bộ phim truyền hình đóng chung với Choi Ji Woo.

Trong lần làm khách mời của một chương trình tạp kỹ Trung Quốc mới đây, Kwon Sang Woo đã không ngại ngần chia sẻ những cảm xúc sâu thẳm trong tâm hồn: "Không giống như những bộ phim khác, Nấc thang lên thiên đường là phim mà tôi có thể xem đi xem lại. Tôi xem nó trên truyền hình cáp. Mỗi lần như thế, tôi luôn đắm chìm với nội dung phim và khóc theo nhân vật".

Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo trong Nấc thang lên thiên đường.

Những mỹ nam 6 múi hấp dẫn trên màn ảnh

Trải qua một thời gian dài luyện tập, họ mới có được một cơ thể cường tráng để sẵn sàng cởi trần khoe body chuẩn trong phim.

 

Nhận xét về bản thân, Kwon Sang Woo cho biết: "Tôi nghĩ mình giỏi đóng những cảnh buồn. Việc lớn lên và phải trải qua nhiều gian khổ đã giúp tôi rất dễ có cảm xúc".

Ra đời năm 2003, Nấc thang lên thiên đường là một trong những bộ phim đầu tiên góp phần tạo làn sóng Hàn trên khắp châu Á. Đây cũng là bộ phim giúp Kwon Sang Woo bước lên hàng sao cùng với thành công từ Cô bạn gia sư cũng trình làng năm 2003.

Sau bộ phim truyền hình không mấy thành công của cuối năm 2013 Medical Top Team, sắp tới, Kwon Sang Woo sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim ly kỳ có tên Detective.

Kwon Sang Woo.

Phim y khoa của Kwon Sang Woo thất bại thảm hại

Với mức rating chưa tới 4%, "Medical Top Team" đang được các nhà làm phim nhận định là tác phẩm lấy đề tài y khoa thất bại nhất trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm