Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kwon Sang Woo bị đồn hẹn hò người mẫu ngực 'khủng'

Những ì xèo trên khắp các diễn đàn mạng Hàn Quốc đang làm chàng tài tử "Nấc thang lên thiên đường" tức giận.

Mới đây, làng giải trí xứ Hàn xôn xao trước thông tin một sao nữ gợi cảm và một nam diễn viên đã có vợ cùng nhau đi nghỉ "tuần trăng mật" ở Nhật Bản. Cái tên được cư dân mạng nhắc tới nhiều nhất trong vụ này chính là Kwon Sang Woo và Kang Ye Bin.

Ngay sau khi những thông tin này xuất hiện, Kwon Sang Woo đã rất giận dữ và tự tay viết tâm thư giải thích gửi tới người hâm mộ.

"Một lần nữa tôi lại bị làm phiền khi đang sống rất hạnh phúc. Tôi đã chết lặng khi đọc được tin đồn rằng đang hẹn hò với Kang Ye Bin. Bực mình đến mức tôi đã phải viết những dòng này. Tôi có thể bỏ qua mọi chuyện bằng một nụ cười nhưng còn gia đình và các fan thì sao? Tôi sẽ rất vui nếu Ye Bin chọn tôi làm hình mẫu nhưng trên thực tế, tôi chưa bao giờ gặp cô ấy. Tôi là chồng của Son Tae Young và cha của Luke. Làm ơn đừng ghen tỵ với chúng tôi!" - Kwon Sang Woo chia sẻ.

Với những người hâm mộ chàng tài tử sinh năm 1976 thì đây đúng là tin đồn tầm phào. Bởi Kwon Sang Woo là một trong những ngôi sao có hình ảnh "sạch" nhất làng giải trí xứ kim chi, một người đàn ông mẫu mực. Kết hôn với Son Tae Young năm 2008, cặp đôi này đã có với nhau một cậu con trai 4 tuổi. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, cả hai luôn quấn quít không rời và bất kỳ ai nhìn vào cũng có thể cảm nhận được tình yêu mà Kwon Sang Woo và Son Tae Young dành cho nhau.

Trong khi đó, Kang Ye Bin là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng với bộ ngực "khủng" và những bộ ảnh khiêu gợi. Cô nàng là gương mặt quen thuộc của tạp chí dành cho đàn ông Maxim của Hàn Quốc.

Gia đình hạnh phúc của Kwon Sang Woo và Son Tae Young.

Một vài hình ảnh nóng bỏng của Kang Ye Bin

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm