Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kwak Do Won bị bắt giữ vì lái xe khi say rượu

Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Kwak Do Won sau khi nhận được tin báo từ người dân. Nồng độ cồn đo được trong cơ thể của nam diễn viên là 0,08%.

Nam diễn viên Kwak Do Won.

Ngày 25/9, Wikitree đưa tin nam diễn viên Kwak Do Won bị cảnh sát bắt giữ vì tội lái xe khi uống rượu bia ở Jeju.

Khoảng 5h sáng ngày 25/9, Kwak Do Won đã lái xe khoảng 10 km từ thị trấn Hallim đến thị trấn Aewol. Thời điểm đó, nồng độ cồn trong máu của nam diễn viên đo được là 0,08% - cao hơn mức phạt thu hồi giấy phép.

Theo tờ Newsis, cảnh sát bắt giữ Kwak Do Won sau khi nhận được tin báo của người dân. Nguồn tin này cho biết nam diễn viên có thái độ hợp tác với cảnh sát trong quá trình điều tra.

Yonhap News và các phương tiện truyền thông khác tại Hàn Quốc đưa tin người dân phát hiện Kwak Do Won khi nam diễn viên đang đỗ xe giữa đường, trước trường tiểu học Eoeum, thị trấn Aewol. Họ đã chạy tới đánh thức nam diễn viên và gọi cảnh sát để kiểm tra nồng độ cồn của Kwak Do Won.

Kwak Do Won bi bat anh 1

Nồng độ cồn trong máu của Kwak Do Won là 0,08%. Ảnh: Wikitree.

Công ty quản lý của Kwak Do Won - Mada Entertainment - cũng đã lên tiếng thừa nhận hành vi điều khiển phương tiện cá nhân khi đang say rượu của nam diễn viên. Nhiều khán giả ủng hộ Kwak Do Won bày tỏ sự thất vọng về hành động của anh.

Nam diễn viên Kwak Do Won sinh năm 1973. Anh nổi tiếng với các vai diễn trong phim Mister M, The Yellow Sea, Nameless Gangster, The Rule of Time, Law, The Wailing… Theo Wikitree, Kwak Do Won đã chuyển đến sống tại Jeju trong thời gian gần đây.

Nam ca sĩ Hàn Quốc xin lỗi sau nhiều lần vướng bê bối

Nam ca sĩ Moon Joon Young (ZE:A) khóc xin lỗi sau loạt scandal "đổi tình lấy tiền", lái xe khi say rượu. Anh thừa nhận hành vi của bản thân gây ảnh hưởng tới nhóm nhạc.

Lý do khiến nhiều sao Hàn đánh mất sự nghiệp

Nhiều sao Hàn vướng tranh cãi sau khi lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn. Vì vậy sự nghiệp của họ bị ảnh hưởng, Kangin thậm chí bị yêu cầu rời nhóm Super Junior.

Kim Sae Ron bị bắt vì lái xe gây tai nạn và cố bỏ trốn

Nữ diễn viên Kim Sae Ron bị cảnh sát bắt giữ vì lái xe trong tình trạng say rượu. Cô đâm vào công trình công cộng và cố gắng rời khỏi hiện trường.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm