Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kusto Home chính thức ra mắt tòa tháp Hawaii

Ngày 24/7, Kusto Home sẽ tổ chức lễ ra mắt chính thức tòa tháp Hawaii đảo Kim Cương giai đoạn hai với nhiều ưu đãi lên đến gần 4 tỷ đồng.

Tòa tháp Hawaii thiết kế chủ đạo theo phong cách nghỉ dưỡng, lấy gia đình làm trọng tâm. Tòa tháp cao 25 tầng với tổng cộng 177 căn hộ cao cấp, diện tích đa dạng để khách hàng lựa chọn từ 55 m2 đến 450 m2. Giá bán tháp Hawaii được ưu đãi cho đợt mở bán đầu tiên chỉ từ 2,2 tỷ đồng.

Đảo Kim Cương giai đoạn hai do Tập đoàn Kusto Home đầu tư gồm 5 tòa tháp mang tên 5 hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng thế giới là Hawaii, Bora Bora, Maldives, Bahamas và Canary. Cách đặt tên này là một thông điệp đầy ngụ ý của chủ đầu tư Kusto Home về ý tưởng biến đảo Kim Cương thành hòn đảo nghỉ dưỡng lý tưởng.

Phối cảnh tổng thể của dự án đảo Kim Cương giai đoạn hai.

 

Dự án là hòn đảo duy nhất nằm ngay trung tâm quận 2, có 3 mặt giáp sông, hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng của một khu căn hộ cao cấp ven sông.

Khách hàng khi mua căn hộ từ 3 phòng ngủ trở lên sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ một phòng ngủ trị giá 2,2 tỷ đồng. 5 chuyến du lịch đến Hawaii dành cho hai người trị giá lên đến 150 triệu đồng sẽ dành tặng cho những khách hàng may mắn nhất. Kusto Home còn có những phần thưởng hấp dẫn khác dành cho khách hàng tham gia: 10 voucher điện gia dụng lên đến 50 triệu đồng và 7 voucher mua iPhone trị giá 20 triệu đồng.

Công viên nước với mô hình tàu cướp biển. 

 

 

Căn hộ Hawaii được thiết kế theo phong cách resort. 

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 090 999 5665

Hoặc truy cập vào website http://canhohawaii.daokimcuong.com.vn/


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm