Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kubo nổi giận

Takefusa Kubo tỏ ra bức xúc khi Real Sociedad thua trận trước Real Madrid bởi hai quả penalty thành công của Vinicius Junior và Kylian Mbappe.

Takefusa Kubo có ngày thi đấu không như ý khi đối đầu đội bóng cũ.

Rạng sáng 15/9 (giờ Hà Nội), ở vòng 5 La Liga 2024/25, Real Madrid có chiến thắng 2-0 gây tranh cãi trên sân Real Sociedad. Đây là trận đấu chủ nhà chơi không tệ, thậm chí họ có những tình huống dứt điểm trúng xà.

Theo FlashScore, tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) của Real Sociedad lên tới 1.43. Tuy nhiên, Real Madrid lại tạo ra khác biệt nhờ hai quả phạt đền được thực hiện thành công. Trong đó, tình huống trọng tài thổi phạt đền với Real Sociedad ở phút 74 tạo ra tranh cãi.

"Tôi thật sự bất bình", Marca dẫn lời Kubo trong bài phỏng vấn sau trận. "Chúng tôi cần một lời giải thích, đặc biệt ở tình huống dẫn đến quả penalty thứ hai".

Phút 74 của trận đấu, trọng tài cho Real Madrid hưởng penalty sau khi xác định Jon Aramburu phạm lỗi với Vinicius trong vùng cấm. Các cầu thủ Real Sociedad cho rằng hậu vệ Aramburu không đáng bị thổi phạt, bởi anh chỉ giẫm vào chân Vinicius sau khi ngôi sao Real Madrid chuyền bóng được một lúc lâu.

Tuy nhiên, quyết định từ trọng tài và VAR là không thể thay đổi. Điều này khiến Kubo bức xúc.

"Real Madrid gặp may mắn trận này và họ không xứng đáng thắng. Tôi rất bức xúc", ngôi sao người Nhật Bản nói thêm.

Trận này, Real Sociedad chơi hay nhưng thiếu may mắn. Họ ít nhất ba lần đưa bóng trúng khung gỗ Real Madrid. Trong khi đó, "Los Blancos" dù chơi không vượt trội lại thắng nhờ hai quả penalty từ các tình huống khá may mắn.

Smalling ra mắt thảm họa tại Saudi Arabia

Chris Smalling phản lưới nhà sau đó bị thẻ đỏ trong trận thua 0-5 của Al Fayha trước Al Raed ở vòng 3 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia (Saudi Pro League - SPL) mùa này.

Đội của Van Persie bị hủy diệt 1-9

Chuyến đi tới sân AFAS Stadion của AZ Alkmaar trở thành cơn ác mộng với SC Heerenveen - CLB được dẫn dắt bởi Robin van Persie.

Mbappe tiếp tục ghi bàn cho Real Madrid

Rạng sáng 15/9, Mbappe ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Real Sociedad ở vòng 5 La Liga.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm