Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kubo được tưởng thưởng

Những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua giúp Takefusa Kubo được Real Sociedad gia hạn hợp đồng tới năm 2029.

Kubo đang chơi ấn tượng trong màu áo Real Sociedad.

Đội bóng xứ Basque chọn cách công bố gia hạn hợp đồng với Kubo theo cách độc đáo. Họ tạo thước phim hoạt hình ngắn dựa trên phong cách của bộ truyện tranh nổi tiếng Tsubasa, trong đó tiền vệ người Nhật Bản thực hiện cú sút xa thành bàn, tiếp đó là ăn mừng trong vòng tay các đồng đội.

Hiệu lực ràng buộc cũ giữa Kubo và Real Sociedad vẫn còn hiệu lực tới năm 2027, tuy nhiên đội chủ sân Reale vẫn quyết định giữ chân cầu thủ lâu hơn. Động thái của Real Sociedad nhằm tránh khả năng Kubo có thể rời đi vào hè năm sau, khi tiền vệ này đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB khác trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Kubo chơi rất ấn tượng từ khi chuyển tới Real Sociedad vào hè 2022. Kết thúc mùa giải năm ngoái, tiền vệ người Nhật Bản ghi 9 bàn sau 35 trận tại La Liga. Còn mùa này, Kubo có 6 bàn và 4 kiến tạo ở sân chơi cấp CLB cao nhất của Tây Ban Nha. Đáng chú ý, tiền vệ này chỉ mới 22 tuổi.

Giá trị chuyển nhượng của Kubo cũng tăng vọt trong 2 năm qua. Thời điểm gia nhập Real Sociedad, Transfermarkt định giá cầu thủ khoảng 9 triệu euro. Hiện tại, con số đã tăng lên 60 triệu euro.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Kubo tỏa sáng giúp Nhật Bản vào tứ kết Asian Cup

Tuyển Nhật Bản có chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Bahrain ở trận đấu thuộc vòng 16 đội Asian Cup 2023 tối 31/1.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm