Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kroos thoáng buồn khi M.U bị loại?

Trong khi đồng đội vui mừng vì loại M.U khỏi đấu trường Champions League, thì Toni Kroos đứng một chỗ miễn cưỡng nở nụ cười có phần gượng gạo.

Trong trận tái đấu giữa Bayern Munich và Manchester United tại Allianz Arena đêm qua, Quỷ đỏ bất ngờ có bàn mở tỷ số sau cú sút thần sầu của Evra ở phút 57. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang. Hai phút sau pha lập công của Evra, Mandzukic đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Trên đà hưng phấn, Mueller (68’) và Robben (76’) ghi liền 2 bàn thắng nữa giúp Hùm xám thắng ngược 3-1.

Kroos công khai muốn khoác áo M.U ngay trước trận gặp Quỷ đỏ

Ngay trước trận tứ kết lượt về với M.U, tuyển thủ người Đức chia sẻ cùng đồng đội ở Bayern về việc rời sân Allianz Arena hè tới. Ưu tiên của anh là gia nhập Quỷ đỏ.

Trong khi các cầu thủ Bayern thi nhau ăn mừng khi đội bóng giành quyền vào bán kết (thắng M.U với tổng tỷ số 4-2), thì Toni Kroos tỏ ra khá dửng dưng. Tuyển thủ người Đức không tham gia chia vui cùng đồng đội. Thay vào đó anh đứng tách biệt một nơi và lưỡng lự nở nụ cười phảng phất chút buồn khi nghe thấy tiếng gọi của đồng đội.

Kroos có phần dửng dưng trước chiến thắng của đội nhà. Ảnh: HITC.

Theo tờ Mirror, Kroos đã tiết lộ với một số người thân và một số cầu thủ Bayern, rằng anh muốn gia nhập M.U mùa tới. Bởi vậy chẳng quá khó hiểu khi tiền vệ 24 không vui cho dù Bayern giành vé đi tiếp. Việc bị loại ở tứ kết mùa này đồng nghĩa cánh cửa dự Champions League mùa tới của Quỷ đỏ là rất thấp.

Lúc này tại giải quốc nội, đoàn quân của HLV David Moyes đang đứng thứ 7 trên BXH Premier League với 57 điểm, kém nhóm dự Champions League 7 điểm trong khi phía trước chỉ còn 5 vòng đấu. Nếu chuyển tới thi đấu tại Old Trafford, Kroos nhiều khả năng sẽ không có cơ hội thể hiện mình tại giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa sau.

Ở một diễn biến khác, tờ Daily Mail và một số tờ báo tại Đức khẳng định, sau trận tứ kết lượt về tại Allianz Arena, Giám đốc điều hành Ed Woodward đã ở lại Munich để thống nhất với Bayern về mức phí chuyển nhượng của Kroos. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra khoản tiền kỷ lục 40 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1990.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm