Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kroos khiêm tốn

Toni Kroos khẳng định rằng bản thân không phải lúc nào cũng có thể giúp Real Madrid chơi tốt.

"Mọi người luôn giả định rằng Real Madrid thắng tất cả trận với tỷ số 4-0 khi có tôi. Điều này sai hoàn toàn", Goal dẫn lời Kroos. "Đừng quên Real thường xuyên gặp khó khăn khi tôi còn thi đấu. Mọi thứ chắc chắn không hoàn hảo. Chúng tôi không phải lúc nào cũng chơi những trận đấu siêu hạng khi có tôi trong đội hình".

"Real Madrid thích nghi nhanh chóng khi Cristiano Ronaldo hay Sergio Ramos rời đi. Đội bóng luôn tiến lên và tiếp tục chiến thắng. Chúng tôi vô địch Champions League mà không có 2 người họ, dù đó là những huyền thoại. Điều tương tự cũng sẽ xảy ra với tôi", cựu tiền vệ người Đức nhấn mạnh.

Trong ngày Real Madrid gục ngã với tỷ số 0-1 trước Lille trên đất Pháp tại League Phase Champions League mùa 2024/25, Kroos liên tục được nhắc đến. Người ta cho rằng ngôi sao người Đức giải nghệ, qua đó để lại một khoảng trống đến nay chưa có ai lấp đầy được.

Hiện tại, lối đá của Real Madrid kém thuyết phục. Jude Bellingham, Aurelien Tchouaméni, hay Fede Valverde đều sở hữu những phẩm chất riêng, nhưng chưa thể thay thế Kroos.

Kết thúc mùa giải 2023/24, Kroos khép lại sự nghiệp đầy vinh quang cùng Real Madrid với chức vô địch Champions League và La Liga. Anh cố thi đấu nốt Euro 2024 nhưng không thể giúp tuyển Đức giành chức vô địch trên sân nhà.

Thời gian qua, Kroos tích cực phát triển dự án cá nhân khi không còn thi đấu chuyên nghiệp. Theo AS, Kroos chủ yếu sinh sống ở Madrid. Anh và bà xã kín tiếng Jessica Farber cùng 3 con có cuộc sống bình yên tại Tây Ban Nha suốt 10 năm qua.

Kroos đăng ký ba thương hiệu gồm "Học viện Toni Kroos", "KR8S" và "TK8" với Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO) nhằm phát triển học viện bóng đá riêng, cũng như chuẩn bị cho các hoạt động kinh doanh, bao gồm sản phẩm thời trang và các dụng cụ liên quan đến thể thao.

Kroos, anh đang ở đâu?

Liệu có một cầu thủ nào đó mà sự vắng mặt của anh ta lại để lại một khoảng trống lớn đến vậy trong đội hình Real Madrid, ngay cả khi đội bóng đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới?

Kroos 'nóng mặt' vì sai lầm của UEFA

Cựu tiền vệ tuyển Đức, Toni Kroos bày tỏ sự không hài lòng về quyết định của trọng tài trong trận đấu giữa Đức và Tây Ban Nha tại vòng tứ kết Euro 2024.

Doanh nhân Kroos

Người ta đang chờ đợi nhãn quan tuyệt vời của Toni Kroos trong bóng đá sẽ được phát huy khi cựu ngôi sao Real Madrid chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm