Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kristen Stewart cười gượng sau scandal 'cắm sừng'

Nữ diễn viên trẻ diện bộ váy khá già dặn, nở nụ cười gượng trước báo giới và người hâm mộ tại LHP Toronto hôm 6/9.

Kristen Stewart cười gượng sau scandal 'cắm sừng'

Nữ diễn viên trẻ diện bộ váy khá già dặn, nở nụ cười gượng trước báo giới và người hâm mộ tại LHP Toronto hôm 6/9.

Hơn một tháng ẩn nấp vì bị phát hiện quan hệ lén lút với đạo diễn Rupert Sanders, nữ diễn viên trẻ Kristen Stewart lần đầu tiên xuất hiện chính thức trên thảm đỏ tại buổi công chiếu bộ phim mới On The Road tại LHP Toronto hôm 6/9. Đến dự buổi công chiếu phim mới với Kristen còn có các bạn diễn là cặp tình nhân Kirsten Dunst - Garrett Hedlund.

Kristen xuất hiện lần đầu sau scandal tại LHP Toronto hôm 6/9.

Ngôi sao 23 tuổi diện bộ váy ren phối hoa rực rỡ của nhà thiết kế Zuhair Murad. Trang phục giúp cô khoe được vóc dáng cân đối, cao ráo cùng đôi giày đen cao gót hiệu Jimmy Choo. Gương mặt Kristen được trang điểm khá đậm để phù hợp với bộ váy, trông Kristen trưởng thành hơn với ngoại hình mới này. Là lần đầu lộ diện sau scandal tình ái bị phanh phui hồi cuối tháng 7, Kristen nở nụ cười gượng, không được tươi tắn như trước kia. Cô đã khá lo lắng trước ngày phải xuất hiện trước công chúng, báo giới, người đẹp thậm chí còn bỏ ăn uống.

Trước khi tới đây, nữ diễn viên trẻ đã rất lo lắng.

Mặc dù bị phản đối, vẫn có không ít người hâm mộ cho biết sẽ luôn đứng về phía Kristen: “Tài năng, xinh đẹp, mạnh mẽ và can đảm. Chúng tôi luôn bên cạnh cô, Kristen Stewart” - một fan nói. Trong khi Kristen ở Canada dự LHP thì bạn trai cô – Robert Pattinson tới lễ trao giải MTV Video Music Awards diễn ra cùng thời điểm. Sau khi chuyển ra khỏi ngôi nhà chung mà Robert mua, Kristen vẫn giữ thói quen mặc đồ của bạn trai. Hôm 5/9 tới sân bay, ngôi sao On The Road diện chiếc áo t-shirt của Robert.

Về phía bộ phim On The Road với diễn xuất táo bạo của Kristen đã được trình chiếu ở LHP Cannes vào hồi tháng 5 vừa qua và chuẩn bị tới các rạp phim châu Mỹ.

Nữ diễn viên trẻ chụp ảnh cùng cặp đôi diễn viên Kirsten Dunst - Garrett Hedlund.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm