Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kristen Stewart chưa quên nỗi đau chia tay Robert Pattinson

Nữ diễn viên "Chạng vạng" bất ngờ tiết lộ cô vẫn còn đau khổ dù đã chia tay tình cũ cách đây 2 năm.

Diễn viên 25 tuổi chia tay bạn trai “phim giả tình thật” trong Chạng vạng khi chuyện cô ngoại tình lộ ra. Mới đây, cô đào người Mỹ trải lòng với độc giả của Daily Beast rằng sai lầm trong tình cảm đã giúp cô diễn xuất tốt hơn trong phim mới Equals.

“Đó là quãng thời gian tồi tệ, tôi đã đau khổ dằn vặt tới mức tưởng chết đi. Sau hai năm suy nghĩ, giờ là thời điểm thích hợp để tham gia bộ phim như Equals”, Kristen chia sẻ thêm.

Ngôi sao Twilight cho biết, những rắc rối tình cảm đã giúp cô và Nicholas Hoult, người chia tay Jennifer Lawrence đầu năm nay, có trải nghiệm cần thiết để đóng Equals.

Dù đã chia tay nhau 2 năm nhưng Kristen Stewart vẫn luôn cắn rứt khi nhớ về cuộc tình với Robert Pattinson.

"Tôi và Nicholas chia sẻ về nhiều điều vì cả 2 đều từng trải qua chuyện này nhưng khi nhớ lại những cảm xúc đó để đóng phim thực sự không hề dễ dàng.

Việc tham gia bộ phim này giúp chúng tôi giải tỏa về tâm lý và nhận ra nhiều điều về cuộc sống. Nhất là trong tình yêu, khi dành tình cảm cho ai, những kỳ vọng, thất vọng, những thứ bạn nghĩ có thể hiểu được nhưng hóa ra không phải. Rồi bạn lại nhận ra bản chất tình yêu rất khó lường".

“Nếu từng bị tổn thương, bạn nghĩ sẽ không bao giờ hồi phục. Điều đó không đúng, tình yêu đích thực tồn tại và bạn sẽ tìm được một nửa dành cho mình”, diễn viên trẻ truyền cảm hứng cho người hâm mộ.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm