Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kristen lần đầu lộ diện sau scandal phản bội

Sau một thời gian lẩn trốn công chúng, hôm 20/8, Kristen Stewart – nhân vật chính trong scandal vụng trộm đã lộ diện.

Kristen lần đầu lộ diện sau scandal phản bội

Sau một thời gian lẩn trốn công chúng, hôm 20/8, Kristen Stewart – nhân vật chính trong scandal vụng trộm đã lộ diện.

Diện áo phông trắng lửng khoe vòng eo thon, mặc quần jeans và đội mũ lưỡi trai ngược mang phong cách khỏe khoắn bụi bặm thường thấy, Kristen bị bắt gặp đi cùng vệ sĩ chuẩn bị lên xe rời Los Angeles hôm 20/8. Trên vai cô là balô đựng đồ, tay cầm cốc cà phê và bó hoa. Gương mặt Kristen vẫn giữ thái độ trầm tĩnh, cô lẳng lặng lên xe rồi đi.

Gần 1 tháng sau scandal vụng trộm bị phanh phui, Kristen đã lộ diện hôm 20/8.

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên 22 tuổi “ló mặt” sau gần 1 tháng scandal vụng trộm với đạo diễn Rupert Sanders bị báo giới phanh phui. Vào thời điểm hàng loạt bức ảnh Kristen và Rupert ôm ấp nhau tại một bãi đỗ xe vắng, Kristen sau đó đã công khai xin lỗi vì “giây phút bồng bột” và khẳng định tình yêu với bạn trai Robert Pattinson.

Tuy nhiên, lời xin lỗi của “nàng Bella” không xoa dịu được người hâm mộ, đặc biệt với những fan của series Chạng vạng. Họ liên tục trách mắng Kristen đã đi cặp kè với người đàn ông có vợ, cắm sừng lên đầu bạn trai Robert. Người đẹp thậm chí mới đây còn là chủ đề được lên áo phông trắng của một hãng sản xuất với dòng chữ “Kristen Stewart là kẻ dâm đãng”.

Về phía Robert, khi tham gia đi quảng bá phim mới, anh cũng không hề hé lộ suy nghĩ của mình trong vụ việc này. Kể từ khi scandal xảy ra, Kristen và Robert không hề gặp nhau, họ cũng sẽ không tái ngộ trong những buổi quảng bá cho Hừng đông 2 sắp tới.

Kristen chỉ lẳng lặng bước ra xe, gương mặt trầm tĩnh.

Trước khi Kristen lộ diện hôm 20/8, có rất nhiều tin đồn về tình trạng của cô, nhiều nguồn tin khẳng định Kristen chỉ ở nhà trốn tránh dư luận, cô không hề tắm rửa, ăn uống mà chỉ làm bạn với nước tăng lực và thuốc lá.

Sắp tới tại Liên hoan phim quốc tế Toronto diễn ra từ ngày 6/9, Kristen sẽ có mặt tại đây để quảng bá cho bộ phim mới On The Road.

"Nàng Bella" sẽ không tái ngộ bạn trai Robert trong những ngày tới.

Vũ Nhật

Theo Infonet

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm