Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kristen Stewart tức giận vì bị đối xử như kẻ ác

Trong vụ scandal vụng trộm với đạo diễn đã có vợ Rupert Sanders, “nàng Bella” cảm thấy ấm ức vì chỉ mình cô bị lên án gay gắt.

Kristen Stewart tức giận vì bị đối xử như kẻ ác

Trong vụ scandal vụng trộm với đạo diễn đã có vợ Rupert Sanders, “nàng Bella” cảm thấy ấm ức vì chỉ mình cô bị lên án gay gắt.

Kể từ sau khi những bức ảnh ôm ấp đạo diễn Snow White and the Huntsman - Rupert Sanders bị đưa ra công chúng, Kristen Stewart ẩn nấp ở nhà, cô không hề xuất hiện cũng như tới tham dự các sự kiện giải trí. Ngay cả buổi công chiếu bộ phim mới On The Road diễn ra vào hôm 16/8 tại London, nữ diễn viên trẻ cũng vắng mặt.

Trong bộ ba Robert - Kristen - Rupert, Kristen là người hứng chịu nhiều nhất.

Trong khi đó, giới truyền thông và công chúng liên tục đưa những tin đồn xoay quanh scandal tình ái Kristen – Rupert và bạn trai Robert Pattinson. Hầu hết mọi người lên án Kristen đã phản bội Robert khi cặp kè với người đã có vợ con, trong khi đó bản thân đạo diễn Rupert cắm sừng vợ là người mẫu Liberty Ross thì không hề hấn gì. Mọi tội lỗi đều đổ xuống đầu ngôi sao 22 tuổi và khiến cô cảm thấy nặng nề.

Theo một nguồn tin nói với TMZ, Kristen cảm thấy Rupert Sanders nên bị trách cứ hơn trong vụ vụng trộm của họ, bởi Rupert hơn Kristen tới 19 tuổi và “ở một địa vị quyền lực hơn cô ấy”. Nguồn tin cũng tiết lộ Kristen đang lo sợ scandal này sẽ phá hủy sự nghiệp của mình. Cách đây vài ngày có thông tin "nàng Bella" đã bị gạt ra khỏi phần 2 của Snow White and the Huntsman, trước đó cô cũng rút lui khỏi bộ phim mới Cali.

Nữ diễn viên trẻ bị đổ hết mọi tội lỗi lên đầu.

Sau một thời gian im ắng khá lâu, Kristen sẽ tới tham dự LHP Toronto diễn ra từ ngày 6 đến 16/9, lịch trình này có thể trùng với sự kiện MTV Video Music Awards hôm 6/9, bởi vậy có nhiều khả năng Kristen và bạn trai Robert sẽ không tái ngộ nhau trên cùng thảm đỏ Video Music Awards.

Vũ Nhật

Theo Infonet

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm