Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kris (EXO) bị vây kín ở sân bay về Trung Quốc

Anh cương quyết chọn lối đi thường để vẫy chào fan thay vì cửa VIP.

Ngày 15/8, thành viên EXO đang theo đuổi vụ kiện với công ty quản lý SM Entertainment đã xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Kris (Ngô Diệc Phàm) trở về Trung Quốc sau khi hoàn thành các cảnh quay tại nước ngoài cho bộ phim đầu tay Somewhere Only We Know. Đây được xem như lần lộ diện chính thức trước người hâm mộ Kpop tại quê nhà sau khi anh đâm đơn kiện SM hồi tháng 5, nếu không tính đến những bức ảnh trên trường quay mà anh chia sẻ thời gian qua.

Mặc dù thông tin về chuyến bay của Kris được giữ kín, nhưng không ngăn được đám đông fan nữ tụ tập ở sân bay để chào đón anh. Những bức ảnh chụp “nam thần châu Á” ngay lập tức được chia sẻ trên mạng. Kris diện đồ đen sành điệu, nổi bật với chiều cao "khủng", nhưng bịt khẩu trang kín mít. Anh cương quyết chọn lối đi thường để vẫy chào fan thay vì cửa VIP.

Hàng trăm fan chào đón Kris ở sân bay.
Hàng trăm fan chào đón Kris ở sân bay. Ảnh: weibo

Ngày 15/5, Kris bất ngờ nộp đơn kiện bản hợp đồng với công ty SM ra tòa án Seoul. Đang là thành viên thuộc EXO, nhóm nhạc idol nổi đình đám khắp châu Á, Kris lặng lẽ biến mất. Sau rất nhiều tin đồn về khả năng đóng phim tại Trung Quốc, Kris chính thức công khai tham gia đoàn làm phim Somewhere Only We Know của đạo diễn Từ Tịnh Lôi. Anh cũng tích cực hoạt động âm nhạc, ghi âm ca khúc nhạc phim Time Boils The Rain cho Tiny Times 3 (Tiểu Thời Đại 3). Ngày 8/7, phiên hòa giải đầu tiên giữa Kris và công ty không thành công. Hiện nay, tình trạng án kiện vẫn chưa có cập nhật rõ ràng. Kris và 11 thành viên EXO đều bận rộn với các hoạt động riêng của mình. 

Kris diện cây đen từ đầu tới chân.
Kris đeo khẩu trang nhưng vẫn chọn đi cửa thường để tiếp xúc với fan. Ảnh: stellajoo
Fan của Kris phát sốt vì được ngắm thời trang sân bay của thần tượng sau hơn 3 tháng chờ đợi.
Fan của Kris phát sốt vì được ngắm thời trang sân bay của thần tượng sau hơn 3 tháng chờ đợi. Ảnh: samyangee
Nhóm EXO hiện đang tham gia chương trình EXO 90:2014. Ảnh: SM Ent.
Nhóm EXO hiện đang tham gia chương trình EXO 90:2014. Ảnh: SM Ent.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm