Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Korena ra mắt website đào tạo kinh doanh mỹ phẩm BizSchool

Để người dùng có được kiến thức về marketing và bán hàng online bài bản, Korena đã thành lập trường đào tạo kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến Bizschool.

Theo nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng, việc kinh doanh online trở thành một xu hướng được nhiều người quan tâm. Nắm bắt nhu cầu đó, thương hiệu dược mỹ phẩm Korena đã thành lập Học viện Kinh doanh mỹ phẩm online Bizschool tại Việt Nam, giúp học viên có được kiến thức bài bản về marketing và bán hàng trực tuyến.

Hoc vien Kinh doanh my pham BizSchool anh 1
Giao diện website Bizschool.vn.

Đến với BizSchool, bạn sẽ được tham gia 30 chuyên đề thuộc các chủ đề gắn liền với thực tiễn, do hơn 20 giảng viên là các chuyên gia uy tín về marketing và bán hàng, các doanh nhân thành công... giảng dạy. Các chủ đề sẽ đem lại cho bạn kiến thức về quy trình bán hàng, marketing, tiếp thị nội dung, xây dựng và duy trì đội nhóm. Ngoài ra, bạn sẽ có một trợ lý học tập hỗ trợ trong quá trình học và làm bài kiểm tra.

Ngày nay, bán hàng online không chỉ là nghề tay trái hay công việc làm thêm mà đã trở thành một nghề tạo ra thu nhập ổn định, lại không quá gò bó thời gian như làm việc nơi công sở.

Hoc vien Kinh doanh my pham BizSchool anh 2
Các giảng viên và khóa học của Bizschool.vn.

Korena là thương hiệu mỹ phẩm luôn quan tâm đến mong muốn của các đại lý và nhà phân phối. Học viện Kinh doanh mỹ phẩm BizSchool là nơi gắn kết, trao đổi kiến thức, giúp các hệ thống đối tác phát triển hơn trên con đường kinh doanh của mình.

Ngoài chất lượng, Korena còn đảm bảo nguồn gốc của sản phẩm, cũng như có các chính sách chiết khấu phù hợp cho hệ thống đối tác, đại lý. Độc giả có thể liên hệ với công ty theo website korena.vn, email: contact@korena.vn, fanpage fb.com/korena.vn hoặc hotline 0901018789.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm