Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Konate: 'Cuộc sống Mbappe như đọa đày'

Trung vệ Ibrahima Konate lên tiếng bảo vệ Kylian Mbappe trước làn sóng chỉ trích tiền đạo Real Madrid.

Konate cảm thông với Mbappe. Ảnh: Reuters.

"Những gì Mbappe đang trải qua không dễ dàng", Goal dẫn lời Konate. "Cậu ấy vẫn còn trẻ. Nếu có kỳ vọng như vậy xung quanh tôi, tôi sẽ cố gắng đặt mình vào vị trí của cậu ấy và tôi không biết mình có thể làm được không. Cuộc sống Mbappe như đọa đày vậy. Nhưng Mbappe đã làm được và sẽ tiếp tục như thế. Về mặt tâm lý, cậu ấy có thể đã tự thu mình lại. Tôi thật sự muốn nói chuyện với Mbappe về điều này".

"Tôi không biết tại sao Mbappe lại bị la ó ở Lille (trong thất bại 0-1 của Real MadridChampions League hôm 3/10 - PV). Chẳng hiểu vì sao người hâm mộ làm vậy. Thật kỳ lạ khi trải nghiệm điều không hay đó ở chính đất nước của mình", trung vệ của Liverpool nhấn mạnh.

Người hâm mộ tuyển Pháp không hài lòng khi Mbappe vắng mặt ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10. Tiền đạo của Real Madrid dính chấn thương cơ nhưng trở lại thi đấu vào tuần trước. Mbappe góp mặt ở cuộc đối đầu với Lille tại Champions League và chạm trán Villarreal ở La Liga.

Theo AS, HLV Didier Deschamps không triệu tập Mbappe lên tuyển Pháp do cảm thấy cầu thủ 25 tuổi chưa sẵn sàng. Quyết định này khiến nhiều người hâm mộ tuyển Pháp thất vọng. Họ cho rằng cựu sao PSG ưu tiên cống hiến cho Real Madrid hơn đội tuyển quốc gia.

Tuyển Pháp sẽ gặp Israel và Bỉ vào các ngày 11 và 15/10 ở Nations League. Thầy trò HLV Deschamps đang xếp nhì tại bảng 2 League A, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Italy.

Mbappe khiến cổ động viên Pháp nổi giận

Người hâm mộ tuyển Pháp không hài lòng trước thông tin Kylian Mbappe vắng mặt ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia sắp tới.

Yamal đánh bại Mbappe

Lamine Yamal gây tranh cãi khi vượt mặt Kylian Mbappe để nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất La Liga tháng 9.

Mbappe không lên tuyển Pháp

Kylian Mbappe sẽ không cùng tuyển Pháp thi đấu 2 trận với Israel và Bỉ tại UEFA Nations League 2024/25 sắp tới.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm