Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

37 kết quả phù hợp

kol bán hàng giả

'Kiep nan' mua sam theo KOL, KOC hinh anh

'Kiếp nạn' mua sắm theo KOL, KOC

0

Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.

Nguoi ao livestream ban hang o Viet Nam hinh anh

Người ảo livestream bán hàng ở Việt Nam

0

Giải pháp dùng AI thay thế người thật trong việc livestream đang được chào hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, công nghệ vẫn còn điểm trừ trong khả năng tương tác.

Khi bac si thanh idol mang hinh anh

Khi bác sĩ thành idol mạng

0

Trước nhiều thông tin thật - giả tràn lan, một số bác sĩ tham gia mạng xã hội để có thể phản biện, cung cấp thông tin đúng và vô tình trở thành trở thành KOL.

Bat nhao kinh doanh, kiem tien tren TikTok o Viet Nam hinh anh

Bát nháo kinh doanh, kiếm tiền trên TikTok ở Việt Nam

0

Dù có tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, TikTok lại không thể quản lý nội dung lẫn mô hình hoạt động của chính nền tảng.

Vi sao hang gia de tung hoanh tren TikTok Shop hinh anh

Vì sao hàng giả dễ tung hoành trên TikTok Shop

0

TikTok cho biết mình có các nguyên tắc nghiêm ngặt và một nhóm giám sát hàng giả. Nhưng thực tế, các sản phẩm làm nhái, kém chất lượng vẫn được bày bán trên nền tảng này.

Mot nam xau xi cua TikToker hinh anh

Một năm xấu xí của TikToker

0

Miệt thị người nghèo, cố tình review hàng quán tiêu cực, tạo dáng trước máy bay đang di chuyển,... là cách một số TikToker tạo nội dung bẩn để câu view trong năm qua.

3 cach kim ham mua sam boc dong hinh anh

3 cách kìm hãm mua sắm bốc đồng

0

Nhiều người dễ chi tiêu cho những thứ không cần thiết hoặc kém quan trọng. Sau đó, họ lập tức hối hận và mệt mỏi vì hết tiền.

Su that dang sau nhung 'nu hoang livestream' hinh anh

Sự thật đằng sau những 'nữ hoàng livestream'

0

Chi phí cố định để thuê một KOL (key opinion leader) nổi tiếng tham gia livestream bán hàng có thể lên đến hàng chục nghìn USD, thương hiệu thuê họ chưa chắc hòa vốn.