Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Koeman: 'Messi đang hạnh phúc'

Thuyền trưởng Ronald Koeman của Barca khẳng định mối quan hệ giữa siêu sao Lionel Messi và đội bóng vẫn rất tốt.

"Tôi nói nhiều lần rồi, Messi đang hạnh phúc ở Barca. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Cậu ấy chơi bóng sáng tạo. Giờ đây, Messi cũng đang chơi bên cạnh những vệ tinh chất lượng", Marca dẫn lời HLV Koeman.

Phát biểu này xuất hiện sau trận thắng 3-0 của Barca trước Real Valladolid rạng sáng 23/12 (giờ Hà Nội). Trong trận này, Messi chơi xuất sắc và góp công vào cả 3 bàn của "Los Blaugrana".

messi hanh phuc o barca anh 1

Messi vừa xô đổ kỷ lục của Pele. Ảnh: Getty.

Sau pha kiến tạo cho Lenglet, Messi mở màn cho tình huống dẫn đến pha ghi bàn của Braithwaite bằng tình huống chọc khe. Ở hiệp 2, anh ghi bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho Blaugrana.

Qua đó, Messi chính thức vượt qua huyền thoại Pele để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một CLB. "El Pulga" có 644 bàn cho Barca, trong khi Pele có 643 bàn trong màu áo Santos.

Trong trận này, tài năng trẻ Pedri và tân binh Miralem Pjanic cũng chơi tốt. HLV Koeman nhận xét: "Pedri sẽ chơi rất tốt khi được xếp đá ở giữa sân. Trong khi đó, Pjanic cần thêm cơ hội để khẳng định mình, nhưng cậu ấy cũng đã có trận đấu tuyệt vời".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan nói về việc sử dụng sơ đồ 3-4-3. Ông chia sẻ: "Chúng tôi thay đổi để cải thiện hàng thủ và 2 cánh. Chúng tôi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng với sự tập trung cao độ và những cơ hội tốt được tạo ra".

Giành 3 điểm trước Valladolid, Barca leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 24 điểm. Thầy trò HLV Koeman kém đội đầu bảng Atletico Madrid 8 điểm và chơi nhiều hơn một trận.

Cú lốp bóng tranh giải Puskas của Messi được tái hiện Pep Biel gây chú ý với bàn mở tỷ số cho Copenhagen trong trận hòa Odense BK 1-1 ở vòng 13 giải vô địch quốc gia Đan Mạch hôm 21/12.

Barca loạn vì xung đột nội bộ

Những xung đột nội bộ cùng sự hỗn loạn ở khâu thượng tầng đang đẩy Barca tới những ngày tháng lầm than dù Lionel Messi vẫn xuất sắc trên sân cỏ.

Laporta: 'Messi nhiều lần bị Barca lừa dối'

Juan Laporta, cựu chủ tịch Barca, khẳng định siêu sao người Argentina không hài lòng với những quyết định của ban lãnh đạo cũ, nhưng sẽ ở lại Barca vì tình yêu.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm