Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Koeman lên tiếng về thông tin Messi đến PSG

Nhà cầm quân người Hà Lan lên tiếng về tin đồn Messi có thể gia nhập PSG sau khi hết hạn hợp đồng với Barca hè 2021.

"Tôi không biết Mauricio Pochettino có đến làm việc tại PSG hay không. Tuy nhiên, Messi sẽ không đưa ra quyết định chỉ vì một huấn luyện viên", Ronald Koeman trả lời phỏng vấn trên La Sexta.

"Tôi đã xem bài phát biểu của Messi, vẫn đang bình tĩnh bởi Leo nói cậu ấy sẽ đưa ra quyết định cuối mùa giải 2020/21. Tôi đánh giá cao Messi. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Barca. Tôi vẫn đang cố gắng đưa Barca tiến lên, và Messi là chìa khóa quan trọng để tôi hoàn thành mục tiêu", nhà cầm quân người Hà Lan nói.

Messi den PSG anh 1

Việc PSG ký hợp đồng với HLV Pochettino không ảnh hưởng đến tương lai của Messi. Ảnh: Getty.

Trước đó, Messi cho biết anh chưa hoàn toàn chắc chắn về quyết định rời Barca, nhưng cho rằng giờ là thời điểm thích hợp để tìm kiếm những thử thách mới sau nhiều năm ở Camp Nou.

Tiền đạo sinh năm 1987 cũng tiết lộ anh sẽ tiếp tục gửi burofax lên ban lãnh đạo Barca để hợp thức hóa việc rời đội bóng xứ Catalonia. PSG, Man City đang là 2 CLB sẵn sàng trải thảm đỏ để đón siêu sao người Argentina.

Ban đầu, Barca cho phép Messi nghỉ thêm vài ngày để phục hồi thể lực trước trận đấu cuối cùng của năm 2020. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou làm rõ tình hình và tiết lộ cầu thủ này dính chấn thương. Thông báo của Barca viết: "Messi đang hoàn tất quá trình điều trị mắt cá chân phải và dự kiến trở lại tập luyện sau trận đấu với Eibar".

Messi liên tục rê qua cầu thủ trẻ Barca Konrad de la Fuente (19 tuổi), Carles Alena (22 tuổi) liên tục bị Lionel Messi và Philippe Coutinho qua mặt trong buổi tập của Barca hôm 3/12.

CLB Santos phủ nhận việc Messi phá kỷ lục của Pele

CLB Santos khẳng định huyền thoại Pele đã ghi hơn 1.000 bàn thắng cho đội bóng này, nên Lionel Messi chưa thể phá kỷ lục với 644 pha lập công trong màu áo Barca.

Messi dính chấn thương mắt cá

Siêu sao người Argentina sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của năm 2020 cùng Barca vì đang trong thời gian bình phục chấn thương.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm