Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Knock-out đối thủ bất bại ngay hiệp 1, Jermell Charlo giữ vững đai WBC

Người anh nhà Charlo có chiến thắng thuyết phục trước đối thủ được đánh giá cao Erickson Lubin để bảo vệ thành công chiếc đai WBC hạng dưới trung.

Jermell Charlo giu vung dai WBC anh 1
Màn so tài giữa hai tay đấm Jermell Charlo (trái) và Erickson Lubin diễn ra tại nhà thi đấu Barclays, Mỹ vào ngày 15/10.
Jermell Charlo giu vung dai WBC anh 2
Jermell Charlo (29-0-0) đang giữ đai WBC hạng dưới trung và được trang quyền anh Boxrec xếp thứ 2 trong danh sách những tay đấm xuất sắc ở hạng cân này. Jermell và người em song sinh Jermall (26-0-0) được đánh giá cao ở tốc độ và sức mạnh trong các pha ra đòn. Phía bên kia, Lubin (18-0-0) rất tự tin và cho biết sẽ xóa bỏ sự thống trị của anh em nhà Charlo tại hạng dưới trung.
Jermell Charlo giu vung dai WBC anh 3
Ở tuổi 22, Lubin không giấu tham vọng trở thành võ sĩ trẻ thứ 2 trong lịch sử giành được một chiếc đai lớn của hạng bán trung. Tuy nhiên, mục tiêu của võ sĩ người Mỹ nhanh chóng thất bại chỉ sau chưa đầy 3 phút.
Jermell Charlo giu vung dai WBC anh 4
Cả hai bắt đầu trận đấu khá thận trọng khi chủ động giữ khoảng cách với đối thủ. Jermell như thường lệ vẫn sử dụng thứ vũ khí đáng sợ là những cú đấm bằng tay trái.
Jermell Charlo giu vung dai WBC anh 5
Bất lợi về chiều cao và sải tay, Lubin cố gắng tiếp cận ra đòn ở cự li gần. Anh có một tổ hợp đòn chính xác ở giữa hiệp 1.
Jermell Charlo giu vung dai WBC anh 6
Thi đấu khá tự tin, Lubin bất ngờ bị knock-out bởi sai lầm cuối hiệp 1. Trong một nỗ lực cúi người né đòn, tay đấm 22 tuổi phải nhận cú móc cực mạnh của Jermell.
Jermell Charlo giu vung dai WBC anh 7
Rất cố gắng, Lubin không thể gượng dậy và trọng tài Harvey Dock buộc phải cho dừng trận đấu ở 2 phút 41 giây của hiệp 1. Trận tranh đai WBC hạng dưới trung đã không kịch tính như dự đoán của phần đông.
Jermell Charlo giu vung dai WBC anh 8
Jermell ăn mừng chiến thắng thứ 30 trong sự nghiệp với em trai Jermall. Từ đầu năm 2017, Jermall đã chuyển lên thi đấu ở hạng trung.
Jermell Charlo giu vung dai WBC anh 9
Ngay sau màn "hủy diệt" Lubin, Jermell Charlo cho biết võ sĩ này sẽ thống nhất đai trong trận tiếp theo và nhắm đến Jarrett Hurd, người đang nắm giữ chiếc đai IBF hạng dưới trung. "Tôi muốn thống nhất đai. Tôi muốn Hurd" Jermell phát biểu sau trận.
Highlight trận tranh đai WBC giữa Jermell Charlo và Erickson Lubin Bằng cú móc phải cực mạnh, Jermell Charlo (găng xanh) knock-out đối thủ bất bại ngay trong hiệp đầu tiên.

Hôn gió đối thủ, võ sĩ MMA bị đấm gục

Khiêu khích đối thủ bằng hành động hôn gió, võ sĩ người Mỹ Scott Marckini phải nhận cái kết không mong muốn.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm