Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp: 'Tôi không nhớ nổi trận nào tệ hơn thế này'

Thuyền trưởng Liverpool bày tỏ sự thất vọng sau khi đội bóng của ông nhận thất bại bẽ bàng 0-3 trước Brighton vào tối 14/1 (giờ Hà Nội).

Klopp và Liverpool đang rơi vào tình cảnh khó khăn.

"Thật lòng mà nói, tôi không nhớ nổi trận nào tệ hơn thế này. Đây là trách nhiệm của tôi. Liverpool đang ở một vị thế thực sự thấp. Hiện tại, tình hình không được ổn lắm", Sky Sports dẫn lời HLV Juergen Klopp.

"Liverpool có nhiều ca chấn thương nhưng đội hình không tệ. Chúng tôi có những thời điểm vận hành trận đấu tốt, gây được áp lực. Tuy nhiên, Liverpool để thua trong những pha tranh chấp, mất bóng quá dễ dàng nên không làm được điều gì cả".

Trên sân Amex, cú đúp của Solly March đầu hiệp hai và bàn thắng muộn của Danny Welbeck giúp Brighton đánh bại Liverpool với tỷ số 3-0. "Lữ đoàn đỏ" hoàn toàn lép vế trước Brighton khi chỉ kiểm soát bóng 38,2% và có 6 pha dứt điểm. Trong khi đó, đội chủ nhà tạo ra được đến 16 pha dứt điểm.

HLV Klopp dành lời khen cho đối thủ: "Brighton đã chơi tốt hơn trong suốt 96, 97 phút. Rõ ràng họ là một đội đã sẵn sàng chơi một trận đấu thực sự hay, Liverpool là đội phải tự chiến đấu với chính mình".

Liverpool đã có hai trận thất bại liên tiếp tại Premier League. Trước đó, họ thua 1-3 dưới tay Brentford.

"Các vấn đề đều giống nhau. Đó là chúng tôi không làm tốt trong những thời điểm quan trọng, không thắng trong các pha tranh chấp tay đôi và chúng tôi để mất bóng quá dễ dàng. Đây hoàn toàn là trách nhiệm của tôi với một chiến thuật mới và nó đã không thành công. Thật kinh khủng khi phải chứng kiến kết quả này", chiến lược gia người Đức thất vọng.

Highlights Man City 3-2 Liverpool Kevin De Bruyne lập cú đúp kiến tạo trong chiến thắng của Man City trước Liverpool ở vòng 16 đội Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng 23/12 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Liverpool thua trận thứ hai liên tiếp ở Premier League

Thầy trò HLV Jurgen Klopp tiếp tục có màn trình diễn dưới sức trong thất bại 0-3 trước Brighton ở vòng 20 Premier League tối 14/1 (giờ Hà Nội).

Alisson mắc lỗi trong cả hai bàn thua của Liverpool

Thủ thành 30 tuổi có ngày thi đấu đáng quên trong trận Liverpool hòa Wolverhampton 2-2 tại vòng 3 FA Cup rạng sáng 8/1 (giờ Hà Nội).

Van Dijk có thể nghỉ hơn một tháng

HLV Jurgen Klopp xác nhận trung vệ người Hà Lan chấn thương nặng và có thể bỏ lỡ nhiều trận đấu sắp tới của Liverpool.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm