Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp không có kế hoạch bổ sung nhân sự cho Liverpool

Chiến lược gia người Đức sẽ cho đội hình hiện tại của Liverpool chứng tỏ khả năng nếu ông được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Anfield.

HLV Klopp sẽ ký hợp đồng với Liverpool ngày 8/10

Chiến lược gia người Đức được kỳ vọng ký hợp đồng với Liverpool vào ngày mai và ra mắt người hâm mộ “The Kop” sau đó một ngày.

Theo ESPN, huấn luyện viên Juergen Klopp không có kế hoạch cải tổ nhân sự trong mùa đông nếu dẫn dắt Liverpool. Thay vào đó, nhà cầm quân 48 tuổi người Đức hài lòng với lực lượng hiện có của “The Kop” và sẵn sàng cho các cầu thủ cơ hội thể hiện.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, bởi Liverpool không có phong độ tốt tại giải năm nay. Sau 8 vòng đấu, đội bóng vùng Merseyside chỉ giành 12 điểm và xếp vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Kết quả nghèo nàn khiến huấn luyện viên Brendan Rodgers bị sa thải ngay sau trận hòa 1-1 trước Everton.

HLV Juergen Klopp chỉ muốn đưa theo hai trợ lý Zeljko Buvac (giữa) và Peter Krawietz (phải) tới Anfield. Ảnh: Getty Images.

Trong ba năm bốn tháng làm việc tại Anfield, chiến lược gia người Bắc Ireland tiêu tốn của các ông chủ Liverpool số tiền lên tới 291 triệu bảng. Tuy nhiên, thành tích tốt nhất “The Kop” giành được là vị trí á quân Premier League mùa 2013/2014.

Trở lại với Juergen Klopp, cựu huấn luyện viên Dortmund được cho rằng sẽ có mặt tại Anh hôm nay (8/10) để ký hợp đồng thời hạn 3 năm với Liverpool. Sau đó, nhà cầm quân người Đức sẽ ra mắt người hâm mộ “The Kop” ngày 9/10.

Ngoài việc mang theo hai trợ lý cũ Zeljko Buvac và Peter Krawietz tới Anfield, giới chuyên môn dự đoán HLV Juergen Klopp có thể tăng cường nhân sự cho Liverpool bằng việc chiêu mộ những học trò cũ ở Dortmund như Neven Subotic, Henrikh Mkhitaryan, Ilkay Gundogan và Marco Reus trong hai kỳ chuyển nhượng tới.

4 ngôi sao Dortmund có thể theo chân Klopp tới Liverpool

Tờ Express cho rằng Liverpool sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn những ngôi sao của Dortmund nếu huấn luyện viên Juergen Klopp đồng ý tới làm việc tại Anfield.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm