Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 ngôi sao Dortmund có thể theo chân Klopp tới Liverpool

Tờ Express cho rằng Liverpool sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn những ngôi sao của Dortmund nếu huấn luyện viên Juergen Klopp đồng ý tới làm việc tại Anfield.

1. Trung vệ Neven Subotic: Hàng thủ của Liverpool dưới thời Liverpool thi đấu không thuyết phục, đặc biệt thời gian gần đây. Cụ thể, “The Kop” không giữ sạch lưới ở 8 trận gần nhất. Trong số 4 trung vệ hiện nay gồm Martin Skrtel, Dejan Lovren, Mamadou Sakho và Kolo Toure, chỉ Skrtel đáng tin cậy. Điều đó buộc HLV Juergen Klopp phải gia cố hàng phòng ngự nếu dẫn dắt Liverpool.

Neven Subotic có lẽ là cái tên đầu tiên Klopp muốn có trong đội hình. Tuyển thủ người Serbia từng theo ông tới Dortmund từ Mainz năm 2008. Sau 7 năm thi đấu tại Signal Iduna Park, trung vệ 26 tuổi luôn cho thấy sự chắc chắn cần thiết. Subotic được kỳ vọng là đối tác chất lượng của Skrtel ở hàng phòng ngự “The Kop”. Ảnh: Bvb-fotos.

2. Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan: Liverpool từng hỏi mua Mkhitaryan trước khi tuyển thủ Armenia gia nhập Dortmund năm 2013. Nếu Juergen Klopp nhận lời tới Anfield làm việc, nhiều khả năng đội bóng vùng Merseyside sẽ có được chữ ký của ngôi sao 26 tuổi.

Mkhitaryan được kỳ vọng khỏa lấp hoảng trống do Mario Goetze tạo ra tại Signal Iduna Park. Hiện cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk đang hoàn thành rất tốt vai trò của mình. Anh ghi 9 bàn sau 12 lần ra sân trên mọi mặt trận, giúp Dortmund hồi sinh mạnh mẽ tại giải năm nay.

3. Tiền vệ Ilkay Gundogan: Tuyển thủ Đức từng được cho là trên đường tới Manchester United hè năm ngoái. Tuy nhiên, cuối cùng anh quyết định gắn bó với Dortmund. Hiện vẫn còn một số tin đồn cho rằng Gundogan cân nhắc gia nhập Barca, sau khi đội chủ sân Nou Camp hoàn thành án cấm chuyển nhượng vào tháng 1/2016.

Fan Liverpool đang hy vọng HLV Klopp sẽ thay đổi suy nghĩ của Gundogan nếu ông dẫn dắt The Kop. Đội bóng vùng Merseyside hiện rất cần tiền vệ đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống do Steven Gerrard tạo ra. Jordan Henderson, James Milner và Lucas Leiva đều là những cầu tài năng. Tuy nhiên, họ lại không duy trì được phong độ ổn định suốt mùa giải. Ảnh: Goal.

4. Tiền vệ Marco Reus: Trong số 4 cầu thủ, Reus là người gây chú ý nhất. Ngôi sao chạy cánh người Đức từng là mục tiêu săn đón của hàng loạt câu lạc bộ lớn ở châu Âu những kỳ chuyển nhượng gần đây. Nếu Liverpool giành vé dự Champions League mùa tới cùng sự tác động từ Juergen Klopp, có thể Reus chuyển đến Anfield hè tới.

Sau khi cho mượn Lazar Markovic và bán Raheem Sterling cho Man City, Liverpool còn duy nhất cầu chủ chạy cánh Jordon Ibe. Tuy nhiên, tài năng trẻ 19 tuổi người Anh vẫn chỉ ở dạng tiềm năng. Vậy nên, Reus chắc chắn là niềm mơ ước lớn nhất của người hâm mộ “The Kop”. Ảnh: T-online.

Kênh truyền hình Sky Sports tiết lộ, quá trình thương thảo giữa Liverpool và HLV Juergen Klopp đang diễn ra rất tốt. Dự kiến, chiến lược gia người Đức sẽ ra mắt người hâm mộ Liverpool tại Anfield vào thứ sáu tới (9/10). Nếu tiếp quản ghế nóng tại Anfield, HLV Klopp sẽ đem theo trợ lý người Bosnia, Zeljko Buvac. Klopp và Buvac từng có 7 năm làm việc ăn ý trong màu áo Dortmund. Ảnh: Reviersport.

Juergen Klopp ký hợp đồng 3 năm với Liverpool?

Một số nguồn tin cho biết, ban lãnh đạo Liverpool đã ký hợp đồng với HLV Juergen Klopp ngay khi sa thải Brendan Rodgers.


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm