Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp: ‘Đừng nghi ngờ tham vọng giành cúp của Liverpool’

Đội bóng áo đỏ vùng Merseyside sẽ làm khách đến sân của Southampton trong trận đấu tranh vé vào bán kết League Cup mùa này diễn ra lúc 2h45 ngày 3/12.

“Tôi muốn nghĩ về mục tiêu đoạt cúp vào buổi tối trước trận đấu diễn ra trên sân Wembley, không phải trước trận gặp Southampton tại tứ kết. Điều này vẫn còn xa, nhưng không ai nghi ngờ tham vọng của Liverpool ở giải này”, huấn luyện viên (HLV) Juergen Klopp chia sẻ trước trận gặp Southampton.

Huấn luyện viên Klopp tin tưởng Liverpool có thể giành một danh hiệu mùa này. Ảnh: Goal.

Nhà cầm quân người Đức cho biết thêm: “Chúng tôi thi đấu trên sân khách (St Mary’s của Southampton) và không có lợi thế giành quyền đi tiếp. Liverpool cần đến đó và thể hiện tinh thần quyết tâm cao. Chúng tôi phải tạo ra thách thức lớn đối với Southampton, sau đó xem chuyện gì sẽ xảy ra”.

Từ khi đảm nhận trách nhiệm dẫn dắt Liverpool thay đồng nghiệp Bredan Rodgers, huấn luyện viên Klopp giúp “Lữ đoàn đỏ” chơi khởi sắc hơn. Họ thắng 6, hòa 3 và thua 1 trong 10 trận gần đây. "The Kop" ghi 15 bàn thắng và nhận 7 bàn thua.

HLV Klopp đã đánh giá về kết quả thi đấu của đội chủ sân Anfield. Ông chia sẻ: “Tôi biết rằng, quãng thời gian quan trọng nhất là giai đoạn trước mùa giải. Tôi đến đây vào tháng 10, nên không chuẩn bị cho mùa giải cùng đội bóng. Tuy nhiên, tôi nghĩ Liverpool thi đấu không tồi đến thời điểm này”.

Nếu duy trì phong độ ấn tượng, "Lữ đoàn đỏ" hoàn toàn có thể vô địch League Cup. Ngoài ra, họ đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu Premire League. Sau 14 vòng đấu, Liverpool đứng thứ 6 và hiện kém đội đầu bảng Man City 6 điểm (23 so với 29). Tuy nhiên, mùa giải còn dài, nên cơ hội vẫn dành cho thầy trò huấn luyện viên Klopp.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm