Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiwi Mai Trang gọt mặt, độn cằm khi tái xuất showbiz

Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng" để chăm lo cho gia đình và tập trung cho công việc kinh doanh bất động sản cùng chồng, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang xuất hiện trở lại với một hình ảnh hoàn toàn khác so với trước đây.

Xuất hiện trong một sự kiện của đồng nghiệp mới đây, Ngô Mai Trang gây bất ngờ với diện mạo hoàn toàn khác.  Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ vừa có một thời gian im lặng để tu sửa nhan sắc. Không khó để nhận ra sự khác biệt và thay đổi rõ rệt trên gương mặt của Ngô Mai Trang. Chiếc cằm chẻ của nữ ca sĩ nay đã thon gọn theo hình chữ V.

Ngoài ra, khi đặt hai hình ảnh quá khứ và hiện tại, cũng dễ nhận thấy chiếc mũi của bà mẹ một con đã cao và gọn hơn rất nhiều. Do vậy, nữ ca sĩ rất tự tin chụp hình ở góc nghiêng để khoe chiếc mũi cao của mình.
Không chỉ nâng mũi, độn cằm, Ngô Mai Trang còn bị nghi vấn gọt mặt bởi so với trước đây, đôi gò má cao của cô hoàn toàn biến mất. Gương mặt mới của nữ ca sĩ gọn dàng, thanh tú hơn rất nhiều.
Thật khó tin nhưng Kiwi của hiện tại còn trẻ hơn so với thời điểm cách đây 7 năm về trước khi cô đình đám với những bản hit được đông đảo khán giả yêu thích. Nhìn vóc dáng thon gọn của nữ ca sĩ ít ai có thể tin rằng, cô đã có một cậu nhóc tỳ 6 tuổi vô cùng đáng yêu.
Xuất hiện trở lại trong buổi ra mắt album mới của đồng nghiệp, nữ ca sĩ Yêu trên đầu môi mặc chiếc váy yếm sành điệu của Topshop, xách túi Prada có giá trị 1.800 USD. Chiếc đồng hồ cô đeo trên tay cũng thuộc thương hiệu Rolex có giá 5.000 USD. Cô còn đi boot đen gần 1.000 USD.
Kiwi chia sẻ, để có được vóng dáng khiến bất bà mẹ nào cũng phải khao khát, cô phải áp dụng một chế độ ăn uống hợp lý và duy trì thói quen tập thể dục thể thao mỗi ngày. Cô thường uống mật ong vào mỗi sáng thức dậy và thi thoảng thực hiện chế độ ăn detox trong vài ngày để thanh lọc cơ thể. Kiwi nhấn mạnh rằng, cô không hề ăn kiêng để có được vóc dáng trong mơ.
Nữ ca sĩ rất tự tin vào vóc dáng đã từng sinh nở của mình. Thậm chí, cô còn mạnh miệng tuyên bố mình là bà mẹ có vóc dáng chuẩn nhất showbiz Việt và sẵn sàng đọ vòng eo con kiến với Ngọc Trinh. Có nhiều người nghi ngờ Kiwi phẫu thuật hút mỡ vòng hai mới thon gọn như thế, nhưng cô không lấy làm khó chịu vì những khán giả yêu mến cô đều biết cô xuất thân là một người mẫu thời trang từng được đề cử đi thi hoa hậu quốc tế.
Cô cũng cho biết không dám đọ sắc gương mặt với nhiều người đẹp nhưng về vóc dáng, nữ ca sĩ tự tin mình không thua kém ai.
Thời gian qua Ngô Mai Trang không phát hành bất cứ sản phẩm âm nhạc mới nào, cô chủ yếu hỗ trợ chồng trong công việc kinh doanh và quản lý gia đình.
So với nhiều đồng nghiệp, nữ ca sĩ có kinh tế ổn định và chắc chắn, do đó, cô không áp lực chuyện chạy show. Tuy vậy, sau một thời gian không đứng sân khấu thường xuyên, cô bắt đầu nhớ nghề và muốn được trở lại.

 

Sắp tới, nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ phát hành album mới và lên kế hoạch cho sự trở lại của mình.

TN

Bạn có thể quan tâm