Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kinh nghiệm trị mụn hiệu quả sau một tháng của nữ sinh TP.HCM

Sau khi hoàn tất tiến trình điều trị, làn da của Kim Hồng cải thiện rõ rệt. Ít ai biết rằng cô bạn từng vật lộn với làn da dị ứng và nổi mụn viêm.

Nhắc về khoảng thời gian bị mụn, Nguyễn Lê Kim Hồng (21 tuổi, sinh viên quận Thủ Đức, TP.HCM) lắc đầu ái ngại: “Mình bị mụn khoảng 2 năm trước. Da nhiều mụn viêm, mụn dị ứng và mụn ẩn nên khá mất thẩm mỹ. Mặc dù mình đã trị mụn ở nhiều nơi, tiêu tốn nhiều tiền thuốc, kết quả đều không như ý muốn, thậm chí còn lên nhiều mụn viêm, đỏ. Da trở nên mỏng, yếu và nhạy cảm hơn lúc trước".

O2 Skin anh 1

Kim Hồng sau khi hoàn tất quá trình điều trị mụn.

Da mụn khiến Kim Hồng giảm bớt sự tự tin, ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt. Cô bộc bạch: “Mụn làm mình ngại giao tiếp với mọi người. Bạn bè và người thân không chê bai nhưng hay hỏi nhiều về mụn, khiến mình không thoải mái, trở nên cộc tính và dễ cáu gắt”.

O2 Skin anh 2

Mụn ẩn, viêm, da ửng đỏ do chăm sóc và điều trị mụn không đúng cách.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc lựa chọn nơi trị mụn uy tín, Kim Hồng tìm hiểu và biết đến O2 Skin - phòng khám da liễu với nhiều bác sĩ chuyên trị mụn. Cô bạn nhớ lại cảm giác lúc mới tới phòng khám với tâm trạng lo lắng, hồi hộp. Nhưng sau khi được bác sĩ tư vấn, thăm khám kỹ lưỡng, cô cảm thấy yên tâm hơn.

Video - Quá trình điều trị mụn của nữ sinh TP.HCM Sau khi hoàn tất tiến trình điều trị, làn da của Kim Hồng cải thiện rõ rệt. Ít ai biết rằng cô bạn từng vật lộn với làn da dị ứng và nổi mụn viêm.

Tiến trình điều trị của Kim Hồng được bác sĩ chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn đầu, cô điều trị mụn tấn công với thuốc uống nhằm giảm các triệu chứng sưng, tấy đỏ, se gom cồi mụn, tránh nhiễm trùng da, kết hợp phương pháp lấy nhân mụn y khoa giúp làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông.

Giai đoạn 2, khi mụn thuyên giảm và da ổn định, bác sĩ điều trị kết hợp peel sáng da và điện di vitamin C giảm thâm sạm, làm sáng và đều màu da. Việc tái khám đều đặn và kiên trì điều trị giúp Kim Hồng nhận kết quả tích cực.


O2 Skin anh 3

Diện mạo Kim Hồng được cải thiện sau 5 tuần trị mụn.

Kết thúc một tháng, da được cải thiện rõ rệt khiến cô bạn bất ngờ. "Ban đầu, bác sĩ nhận định mình phải điều trị khoảng 6 tháng da mới hồi phục. Nhưng sau 5 tuần tái khám và điều trị liên tục, da khỏe đẹp như hiện tại, không còn mụn viêm và dị ứng nữa. Da đẹp giúp mình tự tin hơn, không còn rụt rè nữa. Giờ ai gặp mình cũng được khen da đẹp lên trông thấy", Kim Hồng cho biết.

O2 Skin anh 4

Da được cải thiện, hết mụn ẩn, viêm sưng đỏ.

Khi được hỏi về trải nghiệm điều trị mụn, cô bạn cho biết: "Ở những chỗ khác, mình thấy khó xử khi bị nhân viên chèo kéo hay dẫn dụ mua thêm sản phẩm, liệu trình. Nhưng tại O2 Skin, dược sĩ chỉ tư vấn sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình, không cố gắng thuyết phục mình mua nhiều sản phẩm cùng lúc. Điều này khiến mình hài lòng và thoải mái đưa ra quyết định".

O2 Skin anh 5

Làn da được cải thiện giúp cô bạn tự tin trong cuộc sống.

Sau khi trị mụn thành công, Kim Hồng gửi lời khuyên tới những ai đang bị mụn hãy mạnh dạn điều trị sớm và tìm địa điểm uy tín, chuyên sâu để đạt kết quả cao. Cô bạn khẳng định: “Khi đẹp hơn, hài lòng với bản thân, chúng ta sẽ yêu đời và có động lực để thực hiện ước mơ, tự tin trong đời sống hàng ngày”.

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin

343/5F Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10, TP.HCM.

2 đường Võ Oanh (D3 cũ), phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

13A-13B đường Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

MG1-12 Vincom Shophouse Xuân Khánh, 209 đường 30 tháng 4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdalieuo2skin/

Hiệu quả điều trị có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa của mỗi người. Khách hàng có cơ địa tốt, hiệu quả điều trị sẽ cao hơn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm