Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kinh nghiệm nâng đời điện thoại dịp Noel

Đến Giáng sinh, các nhà bán lẻ điện thoại thực hiện chương trình giảm giá, nhằm kích cầu tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu "nâng đời" smartphone của người tiêu dùng.

Dạo quanh thị trường di động mới thấy người mới dùng smartphone thường gặp khó khăn, vì không biết dựa vào đâu để chọn một chiếc điện thoại có cấu hình cao được giảm giá nhiều nhất dịp Giáng sinh. Mua hàng cũ không yên tâm vì sợ "hàng dựng", hàng kém chất lượng. Nhiều khách hàng mua hàng xong mới vỡ lẽ là không được bảo hành màn hình cảm ứng, không được bảo hành phần cứng. Người dùng nên lựa chọn sản phẩm mới, có bảo hành chu đáo và tận dụng đợt khuyến mãi mùa Noel để sở hữu điện thoại với giá tốt. Hiện tại trên thị trường Titan Q7 đang rất nổi bật, vừa có kiểu dáng đẹp, cấu hình cao, vừa có mức giá phải chăng.

Cấu hình mạnh 

Không sử dụng chip 2-4 nhân, RAM 1 GB, Avatelecom đầu tư mạnh vào Titan Q7 và trang bị chip Mediatek 6592 với 8 nhân tốc độ 1.4 GHz và RAM 2 GB, giúp tăng khả năng xử lý và tương thích nhiều ứng dụng nặng. Với công nghệ CPU và RAM như trên, đây là một chiếc điện thoại có cấu hình tốt.

Cấu hình điện thoại cao với CPU mạnh mẽ, chip 8 nhân và RAM 2 GB.

Hỗ trợ giải trí mạnh mẽ

Trên mẫu máy mới Q7, nhà sản xuất Đài Loan đầu tư loa 3D, cho nhạc chuông khá lớn và nghe nhạc thoải mái, tốt hơn so với mẫu Q6. Khá nhiều khách hàng đi mua máy không chú ý đến loa, dẫn đến tình trạng sau khi mua về sử dụng gặp bất tiện vì âm lượng chuông quá nhỏ. 

Loa thoại thiết kế lớn giúp nghe gọi to rõ, camera trước 5 megapixel chụp ảnh sắc nét. 

Thêm nữa với những bạn thích chụp ảnh thì camera 13 megapixel, sẽ làm thỏa mãn với những tấm ảnh đẹp như chụp với máy ảnh chuyên nghiệp. Với những bạn gái thích chụp ảnh selfie - tự sướng, camera trước 5 megapixel kèm công nghệ chỉnh sửa ảnh trước khi chụp là trợ thủ đắc lực.

Cảm biến thông minh

Trên Q7, cảm biến chuyển động khi chụp ảnh là công nghệ mới nhất mà hãng đưa vào. Với cảm biến này, bạn chỉ việc chuyển động ngón tay theo hình là chụp được ảnh, dù để máy cố định cách xa 5-10 m. Tính năng cảm biến này rất tiện dụng khi muốn chụp ảnh đông người. Với những máy ảnh không có cảm biến, bạn sẽ phải nhờ ai đó chụp hộ một tấm tập thể. Trong khi chụp bằng điện thoại này, bạn hoàn toàn tự chụp từ xa mà có tấm ảnh đẹp trọn vẹn.

Camera khủng 13 megapixel kèm cảm biến chuyển động khi chụp.

Ngoài ra, Q7 sở hữu cả cảm biến vẫy tay chụp ảnh, xem ảnh, hay chuyển bài hát cũng được tích hợp. Với công nghệ chạm và trải nghiệm, bạn chỉ cần click 2 lần lên màn hình đang khóa sẽ mở được máy, hoặc vẽ chữ C để vào Camera hay chữ V để vào đèn pin và chữ O nếu muốn vào trình duyệt.

Tính năng bảo mật cao

Với bảo mật vân tay 10 lớp trên Titan Q7, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dữ liệu thông tin cá nhân bất khả xâm phạm. Bức tường bảo vệ thứ hai bạn có thể lựa chọn là bảo mật bằng khuôn mặt, với 31 điểm quét nhận dạng trên khuôn mặt chủ máy và tốc độ cảm nhận quét không quá 1/3 giây.

Mắt quét vân tay 10 lớp tích hợp sau phía dưới camera và đèn flash, giúp bảo mật hoàn toàn bất khả xâm phạm vào dữ liệu cá nhân.

Công nghệ pin và màn hình

Với kích thước 5 inch HD (720x1.280 pixel) cùng công nghệ Super AMOLED, màn hình của Titan Q7 có góc nhìn rộng, giúp máy mỏng và chịu lực tốt hơn. Công nghệ pin Lithium với mật độ hạt điện tích dày hơn trên một tấm cực điện, giúp kéo dài thời gian viên pin 2600 mAh.

Màn hình HD sắc nét kèm pin 2600 mAh sẽ giúp bạn giải trí lâu hơn.

Hiện tại, nhân dịp Noel, smartphone Titan Q7 đang được khuyến mãi giảm giá 1 triệu đồng, chỉ còn 4,8 triệu đồng thay vì 5,8 triệu đồng như niêm yết. Đi kèm theo máy là gói bảo hành màn hình cảm ứng và phần cứng lên tới 12 tháng. Nếu ở xa bạn có thể lựa chọn mua hàng online nếu thích sở hữu sản phẩm này. 

Tìm hiểu thêm về Titan Q7 có thể xem tại: www.avatelecom.vn

Avatelecom

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm